Thể thao

Lịch thi đấu EURO 2024 ngày 19-6: Xác định 2 đội vào vòng knock-out?

Huy Khánh 19/06/2024 - 09:10

Nếu cùng thắng ở lượt trận thứ 2, chủ nhà Đức và Thụy Sĩ sẽ là những cái tên đầu tiên sớm giành vé vào vòng knock-out EURO 2024.

Tuyển Đức sẽ sớm giành quyền vào vòng 1/8 EURO 2024? (Nguồn: Getty Images)
Tuyển Đức sẽ sớm giành quyền vào vòng 1/8 EURO 2024? (Nguồn: Getty Images)

EURO 2024 sẽ tiếp tục guồng quay với các trận đấu thuộc lượt trận thứ 2, qua đó xác định những đội bóng sẽ sớm giành vé vào vòng knock-out.

Bảng A EURO 2024 sẽ diễn ra hai trận cầu đáng chú ý. Chủ nhà Đức sẽ chạm trán Hungary, trong khi Thụy Sĩ đối đầu Scotland.

Theo lịch thi đấu, màn chạm trán giữa Die Mannschaft và Hungary diễn ra vào lúc 23h hôm nay (19-6) trên sân MHPArena (Stuttgart).

Trong khi đó, trận đấu giữa Thụy Sĩ và Scotland sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng 20-6 trên sân RheinEnergieStadion (Cologne).

Đức và Thụy Sĩ đang cùng nhau chia sẻ ngôi đầu bảng khi cùng có được 3 điểm sau những chiến thắng ở lượt trận ra quân bảng A.

Điều này đồng nghĩa với việc hai đội bóng sẽ sớm giành quyền đi tiếp trước một lượt trận nếu như tiếp tục có chiến thắng ở lượt trận thứ 2 này.

Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà Đức được đánh giá cao hơn so với Hungary, trong khi Scotland khó có thể ngăn cản Thụy Sĩ nếu tiếp tục thi đấu như ngày khai mạc.

Cũng ở trận hôm nay, lúc 20h, tại bảng B, đội tuyển Croatia sẽ đối đầu Albania ở trận cầu mang tính "sinh tử" đối với cả hai đội.

Ở lượt trận ra quân, Croatia đã để thua đậm 0-3 trước Tây Ban Nha, trong khi Albania thua ngược 1-2 trước đương kim vô địch Italia.

Thế nên, Croatia và Albania để thua trong màn chạm trán trực tiếp này, sẽ khó có cơ hội để giành quyền vào vòng 1/8.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu EURO 2024 ngày 19-6: Xác định 2 đội vào vòng knock-out?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.