Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá: U23 Việt Nam xuất quân, Chung kết World Cup Nữ

Huy Khánh (Vietnam+) 20/08/2023 - 10:43

Trong ngày thi đấu 20-8, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với U23 Lào tại Giải U23 Đông Nam Á, trong khi World Cup Nữ 2023 cũng khép lại bằng trận chung kết Tây Ban Nha-Anh.

Lich thi dau bong da: U23 Viet Nam xuat quan, Chung ket World Cup Nu hinh anh 1
U23 Việt Nam hướng đến chiến thắng ngày ra quân. (Nguồn: VFF)

Ngày 20-8, Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình tại Giải Vô địch U23 Đông Nam Á 2023 bằng trận đấu với U23 Lào tại bảng C.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 16h (theo giờ Việt Nam), và mục tiêu mà nhà đương kim vô địch hướng đến là giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Đây là nhiệm vụ mà thầy trò Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tự tin hoàn thành. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, chiến thắng đều thuộc về U23 Việt Nam.

U23 Lào dù đã có những tiến bộ nhưng chắc chắn chưa phải là đối thủ xứng tầm với U23 Việt Nam. Điều này thể hiện rõ ở trận gặp U23 Philippines.

Ở trận đấu đó, dù chơi hơn người trong 15 phút cuối song U23 Lào lại để cho đối thủ dẫn trước và may mắn có được trận hòa 2-2 ở phút thi đấu cuối cùng.

Với những gì đã và đang diễn ra, U23 Lào rõ ràng khó có thể ngăn cản việc U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Còn ở bảng B, sau trận thua U23 Malaysia, Đội tuyển U23 Indonesia đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trước U23 Timor Leste để hy vọng có vé vào bán kết.

Còn vào lúc 17h chiều 20-8, Vòng Chung kết World Cup Nữ 2023 sẽ chính thức khép lại bằng trận tranh chức vô địch giữa Tây Ban Nha và Anh.

Lich thi dau bong da: U23 Viet Nam xuat quan, Chung ket World Cup Nu hinh anh 2
Tây Ban Nha và Anh quyết đấu tranh chức vô địch World Cup Nữ 2023. (Nguồn: Fox)

Đội tuyển Nữ Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ ấn tượng và được đánh giá cao sau những chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ khó chơi là Hà Lan và Thụy Điển.

Tuy nhiên, đối thủ của họ trong trận chung kết - Đội tuyển Nữ Anh cũng đang khiến tất cả đáng đối thủ phải dè chừng.

Đoàn quân của Huấn luyện viên Sarina Wiegman tiến tới chung kết với thành tích toàn thắng (trận đấu với Nigeria thắng ở loạt sút luân lưu).

Với những gì mà cả hai đội đã thể hiện, trận chung kết World Cup Nữ 2023 giữa Tây Ban Nha và Anh hứa hẹn sẽ rất kịch tính./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu bóng đá: U23 Việt Nam xuất quân, Chung kết World Cup Nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.