Theo dõi Báo Hànộimới trên

LG khởi động chiến dịch chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

Ngọc Mai| 23/10/2015 18:47

(HNMO) - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức khởi động chiến dịch Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà – LG VIP CARE 2015.



Chương trình diễn ra trong 3 tháng, từ ngày 15/10/2015 đến hết 15/01/2016 tại các quận nội thành của 03 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. LG VIP CARE 2015 sẽ được áp dụng cho các dòng sản phẩm LG bao gồm: Tivi: OLED TV/Super UHDTV/Ultra HDTV từ 55 inch trở lên; Tủ lạnh: Các loại tủ lạnh side by side và tủ lạnh 5 cửa có máy nén tuyến tính biến tần; Tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door; Máy giặt: Máy giặt hơi nước hoặc giặt sấy từ 10kg trở lên, dòng sản phẩm máy giặt Sapience có động cơ DD.

Chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà là cơ hội để LG khẳng định uy tín và thiện chí quan tâm đến khách hàng. Các dòng sản phẩm điện tử cao cấp của LG luôn gây ấn tượng với người tiêu dùng với những tín năng vượt LG đảm bảo tiếp nhận và giải quyết các vấn đề trong vòng 24h kể từ khi khách hàng đăng ký thành công qua đường dây nóng 18001503. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Đừng bỏ lỡ
    LG khởi động chiến dịch chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà

    (*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.