Hà Nội kết nối

Lễ tôn vinh cán bộ, công chức, viên chức giỏi toàn quốc diễn ra tại TP Hồ Chí Minh

Tuệ An 27/08/2024 - 14:17

Ngày 27-8, Ban Tổ chức Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X, cho biết chương trình tuyên dương sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 29 đến 30-8.

a384.jpg
Chương trình sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh trong các ngày 29 và 30-8. Đồ họa: BTC

Giải thưởng năm nay nhận được sự tham gia của 65/67 tỉnh, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, là kỳ Giải thưởng có sự tham gia nhiều nhất từ các Đoàn cấp tỉnh, với 262 hồ sơ đề cử. Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã thành lập Hội đồng bình chọn Giải thưởng và lựa chọn ra 85 cán bộ, công chức, viên chức trẻ tiêu biểu, xuất sắc để vinh danh, trao thưởng.

85 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc năm 2024 là những đại diện tiêu biểu trên các lĩnh vực lao động, học tập, công tác, luôn có tinh thần chủ động, xung kích, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao; không ngại khó, ngại khổ, “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm”, tích cực trong tham mưu, đề xuất nhiều ý tưởng sáng kiến, tích cực tham gia cải cách hành chính, xây dựng tác phong, lề lối công tác, đạo đức công vụ.

a385.png
Quang cảnh tọa đàm “Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ vì một Việt Nam hùng cường” hôm 20-8. Ảnh: BTC

Trước đó, hôm 20-8, các cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi năm 2024 đã tham gia đóng góp nhiều ý kiến thiết thực tại Tọa đàm “Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trẻ vì một Việt Nam hùng cường” với chủ đề “Nâng cao ý thức trách nhiệm thực thi văn hóa công vụ và đạo đức công vụ của cán bộ, công chức, viên chức trẻ trên môi trường số”. Tọa đàm được tổ chức tại trụ sở Bộ Nội vụ và kết nối trực tuyến với 62 điểm cầu các tỉnh, thành phố.

Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” nhằm khen thưởng, tôn vinh đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, công tác và thực hiện phong trào “3 trách nhiệm”, phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” do Trung ương Đoàn triển khai và có nhiều sáng kiến được ứng dụng trong thực tiễn. Sau 9 lần tổ chức giải thưởng, đã có 465 cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi được tuyên dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ tôn vinh cán bộ, công chức, viên chức giỏi toàn quốc diễn ra tại TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.