Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lê Bình - đơn vị phân phối máy bơm công nghiệp Graco chính hãng tại Việt Nam

Minh Hà| 22/11/2022 14:42

Là đơn vị chuyên kinh doanh, phân phối máy bơm công nghiệp chính hãng của Graco - thương hiệu hàng đầu trên thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần Kỹ thuật Lê Bình luôn là điểm đến hàng đầu được nhiều doanh nghiệp, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Máy bơm công nghiệp Graco được biết đến là dòng máy bơm có công suất lớn sử dụng cho bơm xử lý chất lỏng phục vụ sản xuất công nghiệp như xử lý chất thải, bơm hóa chất, bơm keo, bơm dầu mỡ, bơm thực phẩm… ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau liên quan đến trung chuyển, bơm, phun chất lỏng…

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu, sản phẩm máy bơm công nghiệp khác nhau. Một trong số đó là Graco - thương hiệu sản xuất máy bơm từ Mỹ với hơn 100 năm kinh nghiệm trên thị trường, sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, linh kiện cao cấp nên sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng như động cơ vận hành êm ái, tuổi thọ cao, đa dạng mẫu mã. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được công suất bơm phù hợp với điều kiện của mình khi chọn máy bơm công nghiệp Graco.

Tuy nhiên, khi tìm mua máy bơm công nghiệp của Graco hay bất kỳ sản phẩm nào thì yếu tố chất lượng nên quan tâm hàng đầu, vì đó là yếu tố ảnh hưởng tới tuổi thọ và năng suất hoạt động của máy bơm. Vậy nên, việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp máy bơm uy tín là điều nên được quan tâm hàng đầu.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần Kỹ thuật Lê Bình chuyên cung cấp và kinh doanh tổng thể giải pháp bơm/phun chất lỏng, là đơn vị uy tín để mọi người tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tất cả sản phẩm máy bơm công nghiệp mà Lê Bình phân phối đều được kiểm tra nghiêm ngặt trong khâu vận chuyển, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, bảo đảm hàng hóa về Việt Nam luôn nguyên đai nguyên kiện, có đầy đủ giấy tờ, chứng từ CO, CQ đầy đủ. 

Đến với Lê Bình, bên cạnh việc chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu thì khách hàng còn được đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm (đã được chính hãng đào tạo và cấp chứng chỉ) tư vấn lựa chọn sản phẩm, sử dụng lắp đặt máy bơm tận tình.

Ngoài ra, khi mua máy bơm công nghiệp tại Lê Bình, khách hàng còn được hỗ trợ thêm nhiều chính sách ưu đãi và hậu mãi rất hấp dẫn, chế độ bảo hành, bảo trì trọn đời giúp khách hàng sở hữu được sản phẩm không chỉ chất lượng, mà còn tiết kiệm chi phí, tạo ra nhiều những mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững.

Bằng chứng rõ nhất về chất lượng dịch vụ sản phẩm tại Lê Bình chính là đơn vị đã cung cấp lắp đặt, vận hành, sửa chữa… cho nhiều nhà máy trong lĩnh vực tàu thủy, hàng không, ô tô, xe máy, thực phẩm, công nghiệp. Ví dụ nhà máy Honda, Toyota, Mercedes, Piaggio, Thaco, Hyundai, Vinfast… hay cung cấp thiết bị, phụ kiện cho các dự án lớn tầm quốc gia như: Dự án Nhà Quốc hội, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, dự án hầm đèo Hải Vân, tòa nhà Bộ Công an...

“Sản phẩm chất lượng đến từng chi tiết, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, cập nhật những giải pháp mới nhất, tiến bộ nhất và phù hợp nhất với thị trường Việt Nam là điều mà Lê Bình đang cố gắng mỗi ngày”, đại diện Công ty Lê Bình chia sẻ.

Công ty cổ phần Kỹ thuật Lê Bình là nhà phân phối máy Graco - USA hàng đầu Việt Nam và đứng top đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương chuyên cung cấp và kinh doanh:

  • Thiết bị bơm phun sơn, bơm phun chất lỏng, làm sạch bề mặt của hãng Graco.
  • Thiết kế và lắp đặt hệ thống phun sơn, phun keo, buồng sấy sơn công nghiệp.
  • Thiết kế và lắp đặt hệ thống tự động hóa công nghiệp.
  • Cung cấp các loại robot hàn, robot gắp, robot sơn, robot keo…

Vậy nên, nếu quý khách hàng, doanh nghiệp có nhu cầu về các dòng máy bơm công nghiệp chính hãng Graco, có thể liên hệ với Công ty cổ phần Kỹ thuật Lê Bình qua thông tin sau:

Chi nhánh miền Bắc: Số nhà 34, LK31, KĐT Vân Canh, Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam: Số 200 Nguyễn Trường Tộ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://lebinh.com.vn/

Hotline: 0868.311.108.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lê Bình - đơn vị phân phối máy bơm công nghiệp Graco chính hãng tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.