Lazada Việt Nam vừa công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock.
Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng và trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á của Lazada. Trong ngày 21 và 22-12 vừa qua, đại diện cấp cao của Lazada Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với các thương hiệu đối tác để vinh danh và trao tặng giải thưởng này.
Giải thưởng Lazada Brand Awards 2020 bao gồm 6 hạng mục giải thưởng: Thương hiệu được yêu thích nhất, Thương hiệu mới đột phá, Siêu thương hiệu ấn tượng, Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm, Thương hiệu sử dụng Freeship Max nổi bật và Thương hiệu mua sắm kết hợp giải trí nổi bật. Việc lựa chọn các thương hiệu đoạt giải sẽ dựa trên tiêu chí sự tăng trưởng đột phá của các thương hiệu về số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.
Theo đó, sự phát triển của các thương hiệu quốc tế và trong nước trên LazMall đã và đang đạt được nhiều kết quả chung vô cùng ấn tượng. Cụ thể trong năm 2020, LazMall đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng với doanh số tăng hơn gấp 2 lần và số lượng đơn hàng tăng hơn gấp 3 lần so với năm 2019. Sự tăng trưởng đáng kể trên là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng.
Ngoài các hạng mục giải thưởng trên, Lazada Brand Awards còn vinh danh Tốp 5 các thương hiệu bán chạy nhất trong năm 2020 theo từng ngành hàng: Điện tử - Điện gia dụng, Sức khỏe và làm đẹp, Thời trang, Nhà cửa, Đời sống, Mẹ - Bé và Bách hóa.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.