Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lavencos Hotel Đà Nẵng - điểm bắt đầu cho một hành trình trọn vẹn

Mai San| 20/09/2022 16:14

Đà Nẵng là thành phố mang nhiều vẻ đẹp thu hút du khách và dù có đến thăm bao nhiêu lần, họ vẫn muốn quay lại để khám phá, yêu thương và hẹn gặp lại thêm nhiều lần nữa. Trong số những điều đặc biệt níu chân du khách, khách sạn chính là một phần không thể thiếu tạo nên sức hút của Đà thành. Và Lavencos Hotel Đà Nẵng tự hào là điểm đến đáng tin cậy để du khách có một hành trình trọn vẹn tại Đà Nẵng.

Khách sạn không chỉ là nơi để ở

Vì đó còn là nơi để cảm nhận nhịp sống, hơi thở của miền đất ta đặt chân đến cũng như có những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn sau những trải nghiệm du lịch thú vị. Đó cũng là lý do vì sao lựa chọn khách sạn cũng góp phần tạo nên một nửa thành công của chuyến đi.

Dù là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, tiện nghi hay một homestay đơn sơ, mộc mạc, điều quan trọng nhất là phải đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của du khách cũng như góp phần tô điểm thêm cho những trải nghiệm “dịch chuyển”.

Khách sạn Lavencos Hotel Đà Nẵng.

Là điểm đến nổi tiếng, Đà Nẵng sở hữu hệ thống khách sạn đồ sộ với hàng chục nghìn phòng đầy đủ phân khúc. Để có thể trở nên nổi bật và níu chân du khách là điều không hề đơn giản, nhưng giữa “mê cung” này, khách sạn Lavencos Hotel Đà Nẵng đã phần nào làm được điều đó.

Chốn đi về bên bờ biển Mỹ Khê thơ mộng

Tọa lạc ngay tại bãi tắm Mỹ An trên biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, Lavencos Hotel Đà Nẵng “hớp hồn” du khách bằng cảnh quan thơ mộng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng không gian sang trọng, tinh tế. Các tiện nghi, nội thất tại Lavencos Hotel Đà Nẵng đều được chăm chút chỉn chu, sử dụng những thiết bị cao cấp, mang đến trải nghiệm cao cấp.

Trong một chiều mùa hè đầy nắng, được vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh của biển Mỹ Khê, đi dạo trên nền cát trắng mịn màng và tận hưởng làn gió biển chính là trải nghiệm mà bất cứ ai cũng không thể chối từ. Sau những giờ vui chơi, nghỉ ngơi trong căn phòng ấm cúng, hay tập luyện trong phòng gym hiện đại sẽ khiến du khách giữ được nhịp sống thường ngày và không gây ra những xáo trộn sau chuyến đi.

Ngoài ra, Lavencos Hotel Đà Nẵng cũng đầu tư vào việc tạo không gian phòng nghỉ đẹp, đầy đủ tiện nghi cùng tầm view hút mắt ra biển, thành phố, giúp du khách “sạc pin” nhanh hơn.

Nhiều du khách từng ghé đến Lavencos Hotel Đà Nẵng đã coi đây là điểm đến khiến họ hứng khởi hơn khi đến Đà Nẵng. “Có dịp nhất định sẽ ghé lại khách sạn này”, nhiều khách hàng bày tỏ như thế khi rời đi, chứng tỏ dịch vụ chuyên nghiệp của Lavencos Hotel Đà Nẵng.

Đã đến Đà Nẵng, phải ở Lavencos!

Sau 2 năm đóng băng vì dịch Covid-19, Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách với những điều mới mẻ, thú vị hơn. Và Lavencos Hotel Đà Nẵng chính là một trong những điều mới mẻ như thế.

Chị Thu Trang, 23 tuổi, Hà Nội cho biết: “Đà Nẵng là điểm đến yêu thích của tôi nên hè này tôi và gia đình quyết định đến đây. Năm nay, tôi thấy hào hứng hơn khi được bạn giới thiệu nghỉ tại Lavencos Hotel Đà Nẵng”.

Không gian phòng nghỉ sang trọng tại Lavencos Hotel Đà Nẵng.

Tính đến nay, Lavencos Hotel Đà Nẵng đã đón tiếp hàng nghìn lượt du khách và nhận về từng đó phản hồi tích cực cho dịch vụ và tiện nghi của mình. Có khách hàng hứa hẹn quay trở lại vào mùa hè năm sau, có khách hàng tấm tắc khen ngợi phòng gym hiện đại của khách sạn, có khách hàng lại cảm kích sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên. Nói cách khác, “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” chính là tiêu chí Lavencos Hotel Đà Nẵng đã đạt được dù mới chỉ hoạt động trong thời gian không lâu.

Bên cạnh những tiện nghi của mình, Lavencos Hotel Đà Nẵng còn ở vị trí trung tâm, rất thuận tiện để du khách di chuyển đến hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu sông Hàn, cầu Rồng, Bà Nà Hills, núi Ngũ Hành Sơn..., tận hưởng chuyến đi tại Đà Nẵng một cách trọn vẹn cảm xúc nhất.

Sau đại dịch Covid-19, đây là thời điểm lý tưởng để mọi người đi du lịch, lấy lại cân bằng sau những tháng ngày giãn cách. Hãy để Lavencos Hotel Đà Nẵng giúp bạn có một hành trình tuyệt vời tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp!

Công ty cổ phần Du lịch dịch vụ Lavencos

Khách sạn Lavencos Đà Nẵng

Địa chỉ: 360-362 Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Website: https://Lavencos.vn, https://Lavencos.com;

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/lavencos/

Điện thoại: Booking:  0969 494 099 | Lễ tân:  0236 379 1886 | Sales:  0236 379 1986.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lavencos Hotel Đà Nẵng - điểm bắt đầu cho một hành trình trọn vẹn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.