Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lào Cai: Tổ chức Lễ hội tình yêu và hoa hồng năm 2022 Bắc Hà thu hút du lịch

Hoàng Lân| 06/04/2022 15:10

(HNMO) - UBND tỉnh Lào Cai vừa có kế hoạch tổ chức Lễ hội tình yêu và hoa hồng “Love and Rose Festival” năm 2022 diễn ra từ ngày 8 đến 10-4 tại thị trấn Bắc Hà. Lễ hội nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch độc đáo, văn hóa ẩm thực của các dân tộc Bắc Hà hướng đến xây dựng thương hiệu riêng cho Bắc Hà, góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Lễ hội sẽ khai mạc từ 10h ngày 9-4 tại khuôn viên dinh Hoàng A Tưởng với chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn. Bên cạnh đó, lễ hội có nhiều hoạt động với điểm nhấn là trưng bày hoa hồng theo chủ đề như: Không gian cổng chào “Giấc mơ hoa hồng”; không gian “Vườn tình yêu” lãng mạn và tràn ngập màu sắc của các loại hoa hồng cổ và hoa cúc vàng; không gian trải nghiệm “Lâu đài hoa hồng”, “Con đường tình yêu”…

Ngoài ra, lễ hội còn có hoạt động giới thiệu các loại đặc sản Bắc Hà; trưng bày “Thổ cẩm và quà tặng”. Trong khuôn khổ lễ hội, du khách còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các điệu dân ca, dân vũ độc đáo của đồng bào dân tộc với điệu hát Then, múa xòe như: “Sắc màu tình yêu” (vào tối 9-4); chương trình văn nghệ “Khúc tự tình người vùng cao” (từ ngày 8-4 đến 10-4).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Tổ chức Lễ hội tình yêu và hoa hồng năm 2022 Bắc Hà thu hút du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.