Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lan tỏa xu hướng sống xanh

Liên Hoa| 12/04/2022 07:20

(HNM) - Với phương châm “Sống xanh”, Công ty ONA Global (địa chỉ văn phòng tại tầng 6, CT2 Ecogreen City 286 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân) - cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, chăm sóc nhà cửa có nguồn gốc thiên nhiên, là một trong những đơn vị đi đầu, lan tỏa xu hướng này đến cộng đồng. Công ty do hai chị em sáng lập: Nguyễn Thị Phương Lan - Giám đốc điều hành và Nguyễn Thị Ngọc Bích - Giám đốc kinh doanh.

Giám đốc kinh doanh Công ty ONA Global Nguyễn Thị Ngọc Bích.

Chị Nguyễn Thị Phương Lan cho biết, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Napro theo tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt (CGMP), đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt khắt khe về nhân sự, nhà xưởng, thiết bị máy móc, vệ sinh, giải quyết khiếu nại khách hàng. Nhà máy đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động sản xuất mỹ phẩm. Đến nay, qua 5 năm hình thành và phát triển, công ty đã có 6.000 đại lý ở các tỉnh, thành phố trong cả nước với số lượng hơn 39.000 người lao động. ONA Global còn là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng, các doanh nghiệp, trường học… Đặc biệt, sản phẩm của công ty đã tiếp cận được tới người tiêu dùng của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước và có đại lý, khách hàng ở nhiều nước trên thế giới, như: Mỹ, Nhật Bản, Canada, Đức, Séc, Hàn Quốc...

Với sự nỗ lực không ngừng mang tới những dịch vụ và sản phẩm chất lượng an toàn nhất cho người tiêu dùng, ONA Global đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với hàng loạt các danh hiệu, như: Tốp 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế năm 2018; Tốp 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019; Tốp 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng ASEAN năm 2020... Bên cạnh đó, thương hiệu “cỏ cây hoa lá” nguyên liệu hữu cơ từ thiên nhiên của công ty cũng là đối tác lớn của các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada...

Chia sẻ về hành trình khởi nghiệp để có được thành công ngày hôm nay, chị Nguyễn Thị Ngọc Bích bộc bạch, thời còn là sinh viên đại học, chị và chị gái Nguyễn Thị Phương Lan thường được mẹ gửi những bài thuốc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp từ cỏ cây, hoa lá ở quê và các chị đã yêu các sản phẩm thân thiện môi trường từ đó. Khi có điều kiện công tác tại nước ngoài, hai chị em gặp nhiều sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu thiên nhiên từ Việt Nam được bán với giá rất cao nên đã ấp ủ ý tưởng thành lập công ty sản xuất tại Việt Nam.

Với lợi thế xu hướng sống xanh tại Việt Nam cùng thương hiệu “khỏe đẹp từ cỏ cây”, công ty của hai chị em nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, ban đầu công ty cũng gặp phải không ít khó khăn do tâm lý sính hàng ngoại của người tiêu dùng, cũng như sản phẩm còn mới mẻ trên thị trường. Song, chính chất lượng sản phẩm và tâm huyết cũng như phương châm của hai chị em đề ra “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm uy tín, dịch vụ tận tâm”, được gửi gắm đến tất cả nhân viên, đối tác toàn hệ thống đã đưa ONA Global đứng vững và phát triển mạnh mẽ. Cùng với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, ONA Global luôn chung tay vì sự phát triển của cộng đồng qua nhiều hoạt động như chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 bằng việc trao tặng vật tư y tế tới nhiều bệnh viện trên cả nước...

Về định hướng cho tương lai, chị Nguyễn Thị Ngọc Bích và Nguyễn Thị Phương Lan cho biết, ONA Global tập trung vào mục tiêu: “Ngày càng lan tỏa mạnh mẽ xu hướng sống xanh trong cộng đồng”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa xu hướng sống xanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.