Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm tốt hơn nữa vai trò tờ báo Đảng uy tín

Hương Ly| 22/10/2022 08:55

(HNM) - Vinh dự là tờ báo hai lần được Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt tên, trong 65 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Hànộimới luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ là “Tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô”. Những tin, bài, chuyên mục của Báo Hànộimới luôn mang đậm tính Đảng; phản ánh chân thực thông tin trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội và đặc biệt là công tác xây dựng Đảng của Thủ đô Hà Nội và cả nước. Qua đó, Báo Hànộimới đã trở thành kênh thông tin quan trọng, làm tốt vai trò cầu nối giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố với nhân dân Thủ đô và cả nước.

Với những thành tích đã đạt được trong 65 năm xây dựng và phát triển, Báo Hànộimới đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới.

Phát huy truyền thống của tờ báo Anh hùng của Thủ đô Hà Nội Anh hùng, tôi mong muốn tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hànộimới tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, khắc phục hạn chế để không ngừng tiến bộ. Để góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại", trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và cả nước theo đúng định hướng được nêu tại Nghị quyết số 15-NQ/TƯ về "Phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045" do Bộ Chính trị (khóa XIII) ban hành ngày 5-5-2022, Báo Hànộimới cần tiếp tục nỗ lực sửa chữa, khắc phục những hạn chế còn tồn tại; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động nghiệp vụ, qua đó nâng cao chất lượng thông tin trên tất cả các ấn phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả Thủ đô và cả nước.

Báo Hànộimới cũng cần thường xuyên lắng nghe ý kiến góp ý, phê bình của bạn đọc và công chúng; không ngừng đổi mới phương thức thông tin để giữ vững vai trò, vị thế là tờ báo Đảng uy tín của Thủ đô Hà Nội và cả nước, qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm tốt hơn nữa vai trò tờ báo Đảng uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.