Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm rõ đối tượng chuyên trộm cắp tại Bệnh viện Quân y 354

Chu Dũng| 03/08/2022 18:25

(HNMO) - Ngày 3-8, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng (sinh năm 1982; ở khu 2, xã Tiên Phong, huyện Ba Vì, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Hưng.

Khoảng 5h ngày 27-7, Nguyễn Ngọc Hưng đi từ cổng phụ Bệnh viện Quân y 354 (số 120 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) vào tòa nhà trung tâm của bệnh viện với mục đích trộm cắp tài sản của người bệnh và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Khi lên đến tầng 7, vào phòng cấp cứu, Hưng thấy một nam giới đang nằm ngủ, bên cạnh để chiếc điện thoại Nokia. Quan sát thấy có điều kiện thuận lợi, Hưng đã lấy trộm chiếc điện thoại trên.

Sau đó, Hưng đi bộ lên tầng 9 và tại đây đối tượng phát hiện phía trên tủ để đồ có một chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Xiaomi. Nhìn ngó xung quanh không thấy có người trông coi, Hưng lấy trộm chiếc điện thoại này giấu vào túi quần.

Cũng tại đây, Hưng tiếp tục quan sát thấy một nam thanh niên đang ngủ, bên cạnh để chiếc điện thoại Nokia. Đối tượng tiếp tục lấy trộm chiếc điện thoại này rồi nhanh chóng ra khỏi phòng, tẩu thoát.

Trên đường bỏ trốn, Hưng đã tháo 3 sim điện thoại để phi tang. Tuy nhiên, khi xuống đến sảnh tầng 1, Hưng bị nhân viên bệnh viện phát hiện, bắt giữ và báo cho Công an phường Vĩnh Phúc.

Ngay lập tức, đối tượng Hưng cùng toàn bộ tang vật đã bị lực lượng công an đưa về trụ sở để điều tra.

Nguyễn Ngọc Hưng khai nhận, do nghiện ma túy, sống lang thang không có việc làm nên đã lẻn vào bệnh viện trộm cắp tài sản.

Công an phường Vĩnh Phúc đang củng cố hồ sơ, tài liệu, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ đối tượng chuyên trộm cắp tại Bệnh viện Quân y 354

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.