Văn hóa

Làm mới “Không gian chia sẻ” tạo cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ

Châu Anh

Chiều 18-7, Samsung Việt Nam phối hợp cùng Thư viện quốc gia Việt Nam ra mắt không gian chia sẻ (S-hub) mới tại Thư viện quốc gia Việt Nam, nhằm tạo cảm hứng sáng tạo để học tập và trao đổi tri thức cho giới trẻ.

talkshow-truyen-cam-hung-ve-van-hoa-doc-cho-gioi-tre-thu-do-duoc-dien-ra-ngay-tai-khong-gian-chia-se-s-hub-moi(2).jpg
Samsung phối hợp cùng Thư viện quốc gia tổ chức talkshow “Truyền cảm hứng về văn hóa đọc cho giới trẻ Thủ đô". Ảnh: Hữu Trọng

Không gian chia sẻ - S-hub được Samsung triển khai tại Thư viện quốc gia năm 2016.

Sau 8 năm hoạt động, năm nay, Samsung tiếp tục nâng cấp không gian chia sẻ S-hub, trang bị thêm nhiều thiết bị hiện đại, bao gồm: Hệ thống máy tính, màn hình trình chiếu, hệ thống âm thanh, tivi thông minh…

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Samsung đã phối hợp cùng Thư viện quốc gia Việt Nam tổ chức talkshow “Truyền cảm hứng về văn hóa đọc cho giới trẻ Thủ đô", nhằm khuyến khích đọc và trau dồi tri thức từ sách, hướng tới phát triển tư duy chiều sâu và hiểu chính mình trong quá trình đọc sách.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi nhiều hoạt động truyền cảm hứng khác diễn ra tại S-hub.

ong-choi-joo-ho-tong-giam-doc-samsung-viet-nam-phat-bieu-tai-su-kien-3-.jpg
Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam Choi Joo Ho. Ảnh: Hữu Trọng

Ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết, đây là một trong những dự án trách nhiệm xã hội tiêu biểu của Samsung tại Việt Nam, nhằm mang lại môi trường học tập và phát triển tốt nhất cho thế hệ trẻ.

S-hub hoạt động với 3 yếu tố: Không gian học tập hiện đại được trang bị thiết bị công nghệ cao; không gian trao đổi trực tuyến và chuỗi hoạt động truyền cảm hứng học hỏi.

Tại Việt Nam, S-hub đã được Samsung triển khai ở cả 3 miền: Tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2015, tại Hà Nội năm 2016 và tại Đà Nẵng vào năm 2017.

Tính đến nay hàng ngàn thanh, thiếu niên Việt Nam đã tới học tập, nghiên cứu và tham gia các hoạt động tại những không gian sáng tạo này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm mới “Không gian chia sẻ” tạo cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.