Theo dõi Báo Hànộimới trên

KYOTO HAS - Giải pháp ưu việt từ Nhật Bản cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

Đỗ Nhi| 22/10/2021 14:02

Sau gần 1 năm được đưa về Việt Nam, sản phẩm KYOTO HAS - liệu pháp hỗ trợ điều trị và chống tái phát thoát vị đĩa đệm từ Nhật Bản đã đem lại sức khỏe, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước.

Sản phẩm KYOTO HAS có gì đặc biệt?

Sản phẩm KYOTO HAS được nghiên cứu bởi các giáo sư, tiến sĩ và các chuyên gia hàng đầu về xương khớp của công ty kinh doanh lĩnh vực khoa học y sinh tại tỉnh Kyoto, Nhật Bản trong hơn 10 năm.

Việc ứng dụng thành công hoạt chất sinh học HAS II - thành phần chính của sản phẩm, trong việc cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm, giúp kiểm soát cơn đau lâu dài và ngăn ngừa nguy cơ tái phát được coi là bước đột phá mới của nền y học hiện đại.

KYOTO HAS là sản phẩm chuyên biệt cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm.

Điểm nổi bật của sản phẩm là hoạt chất sinh học HAS II, có tác dụng thẩm thấu trực tiếp vào mâm sụn, giúp tăng cường hồi phục và tái tạo các liên kết collagen cấu thành nên vòng sợi đĩa đệm, làm tăng độ đàn hồi và ngăn chặn sự xơ hóa, thoái hóa của vòng sợi bao quanh đĩa đệm.

Hoạt chất sinh học HAS II được hoạt hóa bằng công nghệ dây chuyền hiện đại bậc nhất tại nhà máy Nakanihon Capsule (Nhật Bản) giúp tăng thêm hiệu quả trong việc khôi phục vòng sợi đĩa đệm, đồng thời giải tỏa sự chèn ép rễ thần kinh, kiểm soát cơn đau lâu dài và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Có được vị thế “độc tôn” trong lòng người tiêu dùng như hiện tại, các nhà khoa học Nhật Bản đã ngày đêm dày công nghiên cứu, bào chế dựa trên dây chuyền sản xuất công nghệ độc quyền và tạo nên sản phẩm khác biệt so với các sản phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp thông thường.

Bên cạnh đó, HAS II còn có tác dụng kích hoạt quá trình tiết axit hyaluronic tự nhiên trong cơ thể, giúp hỗ trợ phục hồi, tái tạo lại mô, sụn khớp, ngăn chặn tình trạng thoái hóa khớp. Việc giảm khó chịu và cứng khớp, đau nhức khớp bằng HAS II đã được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàng trên người.

KYOTO HAS - tuyệt chiêu trút bỏ “gánh nặng” thoát vị đĩa đệm thành công

Những ai đã từng “sống chung” với thoát vị đĩa đệm mới có thể hiểu được tất cả khó khăn mà người bệnh phải trải qua như: Hằng ngày, hằng giờ phải chịu đựng những cơn đau nhức dai dẳng, khả năng vận động gặp nhiều khó khăn… Thậm chí, nhiều trường hợp phát hiện muộn, khi bệnh ở giai đoạn nặng còn có nguy cơ bị bại liệt.

Sở dĩ người bệnh gặp phải tình trạng này là do quá trình thoái hóa (tuổi tác, ít vận động) và do chấn thương khi lao động nặng, làm việc sai tư thế hoặc quá sức. Điều này đã vô tình tạo ra những áp lực nội sinh trong lòng đĩa đệm không được giải tỏa, lâu ngày gây phình đĩa đệm. Việc chịu áp lực trong thời gian dài khiến cho vòng sợi bao quanh đĩa đệm bị tổn thương (nứt, rách) gây thoát vị đĩa đệm.

Các liên kết collagen cấu tạo nên vòng sợi đĩa đệm bị lỏng lẻo, mất độ đàn hồi và sự dẻo dai nên dễ bị tổn thương, tạo điều kiện cho nhân nhầy bên trong thoát ra ngoài và chèn ép lên rễ thần kinh, tủy sống gây ra những cơn đau nhức, tê bì lan dọc theo đường đi của thần kinh.

Chính vì thế, việc khôi phục vòng sợi đĩa đệm, giải tỏa sự chèn ép rễ thần kinh là yếu tố tiên quyết giúp chấm dứt cơn đau và ngăn ngừa tái phát bệnh.

Người bị thoát vị đĩa đệm khó tránh khỏi những cơn đau.

KYOTO HAS ra đời, với thành phần chính hoạt chất sinh học HAS II là giải pháp mới của các nhà khoa học Nhật Bản, giúp hỗ trợ khôi phục vòng sợi đĩa đệm, đồng thời giải tỏa sự chèn ép rễ thần kinh, khắc phục tình trạng đau buốt, nhức mỏi, tê bì và ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh. Đây được coi là bước tiến mới của y học hiện đại, đem lại niềm vui sức khỏe cho người bị thoát vị đĩa đệm nói riêng và các trường hợp bệnh lý xương khớp nói chung.

KYOTO HAS được nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tin dùng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KYOTO HAS là dòng sản phẩm hàng đầu trên thị trường có cơ chế chuyên sâu trong việc hỗ trợ khắc phục tận gốc căn nguyên gây ra tình trạng đau nhức, tê bì do thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt, ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh hiệu quả.

Sản phẩm được Công ty Y tế Nikko nhập khẩu độc quyền 100% về Việt Nam và được Bộ Y tế thẩm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi: CÔNG TY Y TẾ NIKKO VIỆT NAM.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số: 8255/2021/ĐKSP.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2815/2021/XNQC-ATTP.

Trụ sở chính: HPC Landmark - 105 Tố Hữu, Hà Đông.

Hotline: 1800 88 89 86.

Website: https://kyotohas.vn/san-pham/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
KYOTO HAS - Giải pháp ưu việt từ Nhật Bản cho người bệnh thoát vị đĩa đệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.