Hà Nội kết nối

Ký kết đào tạo nhân lực chất lượng cao cho thành phố Cần Thơ

Minh Điền 28/06/2023 - 19:08

Trường Đại học Nam Cần Thơ và Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp thành phố Cần Thơ ký kết hợp tác chiến lược.

a512.jpg
Hai bên ký kết hợp tác chiến lược trong đào tạo và cung ứng nhân lực chất lượng cao.

Ngày 28-6, Trường Đại học Nam Cần Thơ và Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp thành phố Cần Thơ tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực.

Theo Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng Trường Đại học Nam Cần Thơ, nhà trường coi môi trường thực tập, cơ hội việc làm cho các em sinh viên là ưu tiên hàng đầu. Hằng năm, nhà trường có hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp. Đây là nguồn nhân lực trẻ, năng động và nhiệt huyết, nay cần có thêm cơ chế phối hợp để tuyển dụng, sử dụng nguồn nhân lực này tại thành phố Cần Thơ nói riêng và toàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

“Hiện 95% sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm ngay sau khi ra trường. Chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía doanh nghiệp đánh giá cao cả về lượng và chất của nhân sự được Trường Đại học Nam Cần Thơ đào tạo”, ông Nguyễn Văn Quang thông tin.

a513.jpg
Quang cảnh buổi lễ.

Còn ông Phạm Duy Tín, Trưởng Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp thành phố Cần Thơ nhấn mạnh, trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Nam Cần Thơ đã đóng góp nhiều nhân lực chất lượng cao cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Việc hai bên ký kết hợp tác chiến lược nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu cho sự phát triển các công ty, doanh nghiệp tại thành phố Cần Thơ và toàn vùng trong hiện tại và tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký kết đào tạo nhân lực chất lượng cao cho thành phố Cần Thơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.