Xã hội

Kịp thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ nổ do khí gas tại phố Yên Phụ

Mai Hữu 15/08/2023 - 16:06

UBND quận Ba Đình cùng Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Trúc Bạch đã tổ chức thăm hỏi, động viên 4 người bị thương được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với tổng số tiền gần 34 triệu đồng.

noga1.jpg
Lãnh đạo quận Ba Đình nắm bắt tình hình điều trị cho người bị nạn.

Ngày 15-8, sau khi xảy ra vụ nổ do khí gas ở số nhà 42K phố Yên Phụ (phường Trúc Bạch, quận Ba Đình) làm 5 người bị thương, lãnh đạo quận Ba Đình và phường Trúc Bạch đã kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các nạn nhân đang được tích cực điều trị tại bệnh viện.

noga.jpg
Lãnh đạo quận Ba Đình thăm hỏi, động viên thân nhân người bị thương.

Trước đó, ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Quận ủy và UBND quận Ba Đình đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo Công an quận và các lực lượng chức năng xử lý vụ việc. Tại hiện trường xác định có 5 người bị thương, 4 người được đưa đi điều trị tại bệnh viện; ngoài ra, còn một người bị thương nhẹ, sau khi sơ cứu đã trở về nhà.

noga2.jpg
Hiện trường vụ nổ.

Theo báo cáo ban đầu của UBND quận Ba Đình, nguyên nhân vụ việc được xác định do nổ khí gas. UBND quận Ba Đình đã giao Công an quận phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và Công an thành phố Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, tập trung lực lượng tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Đảng ủy, chính quyền phường Trúc Bạch phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; tiếp tục nắm tình hình, động viên thăm hỏi gia đình, thân nhân người bị thương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân vụ nổ do khí gas tại phố Yên Phụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.