Đời sống

Kịp thời ngăn một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương

Chu Dũng 19/06/2024 - 19:44

Khoảng 16h10 ngày 19-6, Cảnh sát giao thông trực tại phía Nam cầu Chương Dương cùng người dân đã kịp thời ngăn một phụ nữ có ý định tự tử.

Vào thời điểm trên, người dân đang lưu thông trên cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên sang quận Hoàn Kiếm phát hiện một phụ nữ đang điều khiển xe máy biển kiểm soát 99B1-412.xx đột ngột dừng lại khu vực nhịp 11 T4 giữa cầu. Thấy người phụ nữ trèo qua lan can cầu, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

5dab5abe-1044-4cec-9ca3-e1834b71713c(3).jpeg
Thiếu tá Nguyễn Văn Kết đưa chị N.T.L về Công an phường Ngọc Lâm. Ảnh: Chu Dũng

Nhận được tin báo, Thiếu tá Nguyễn Văn Kết, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) ứng trực phía Nam cầu Chương Dương cùng tổ bảo vệ cầu đã kịp thời có mặt. Vừa động viên, vừa để ý người phụ nữ mất tập trung, tổ công tác cùng người dân đã khống chế người phụ nữ đưa vào khu vực an toàn.

Thiếu tá Nguyễn Văn Kết đã nhanh chóng đưa người phụ nữ về Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Cơ quan công an đã liên hệ được với người thân của người phụ nữ đến phối hợp giải quyết. Chị N.T.L (sinh năm 1986; ở thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) sau khi ổn định tinh thần cũng cam kết không làm điều dại dột.

Thông tin ban đầu, do buồn chán chuyện gia đình, chị N.T.L đã đi xe từ nhà lên cầu Chương Dương định tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời ngăn một phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.