Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh nghiệm chọn trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh

Lam Phương| 11/01/2022 18:06

Giáo viên bản xứ giàu kinh nghiệm, môi trường học tập quốc tế, giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế là những điều bạn cần tham khảo khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho bé.

Chọn trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bé trải nghiệm môi trường học tập bảo đảm chất lượng về mặt cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên bản xứ và chương trình giảng dạy phù hợp. Đây là những yếu tố cộng hưởng để trẻ tiếp thu kiến thức hiệu quả và đạt được kết quả học tập tốt nhất. Dưới đây là 3 tiêu chí quan trọng mà các bậc cha mẹ nên ghi nhớ để lựa chọn cho trẻ một trung tâm Anh ngữ hàng đầu:

1. Môi trường học tập quốc tế, giao tiếp 100% tiếng Anh

Một trung tâm Anh ngữ có môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế được trang bị đầy đủ thiết bị và công nghệ hỗ trợ cho quá trình học tập sẽ giúp học viên dễ dàng hòa nhập và tiếp thu ngôn ngữ mới.

Tổ chức Giáo dục Anh ngữ ILA thiết kế môi trường giảng dạy 100% bằng tiếng Anh giúp các học viên mới có thể "bắt nhịp" nhanh chóng và không bị áp lực tâm lý nặng nề khi học tiếng Anh.

2. Giảng viên bản xứ giàu kinh nghiệm

Một tiêu chí quan trọng khác khi ba mẹ lựa chọn trung tâm Anh ngữ cho trẻ chính là đội ngũ giảng viên phải có kiến thức, trình độ chuyên môn cao và đặc biệt là tâm huyết với nghề. Những giảng viên giỏi sẽ giúp bé xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc và rèn luyện kỹ năng nghe - nói tốt ngay từ giai đoạn đầu.

Tại ILA, mỗi lớp học sẽ có 1 giáo viên và 2 trợ giảng đi kèm (đóng vai trò hỗ trợ học viên ngay khi cần). Đồng thời, trợ giảng sẽ liên tục cập nhật kết quả học tập của học viên giúp các cha mẹ dễ dàng theo dõi quá trình trưởng thành của trẻ theo từng ngày.

3. Giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với học viên

Giáo trình giảng dạy sẽ là "người bạn" đáng tin cậy để giúp trẻ có thể tiếp cận và xây dựng tri thức. Lộ trình giảng dạy phải được thiết kế theo xu hướng quốc tế kết hợp với hình ảnh minh họa sinh động, thân thiện với cuộc sống để học viên dễ dàng vận dụng tiếng Anh đúng ngữ cảnh.

Chương trình giảng dạy Anh ngữ tại ILA được thiết kế phù hợp với từng giai đoạn phát triển của học viên, lồng ghép với các trò chơi, học nhóm, hoạt động ngoại khóa… giúp trẻ có thể ghi nhớ từ vựng và rèn luyện kỹ năng phát âm, nghe - nói hiệu quả.

Sau khi tham gia khóa học tiếng Anh tại ILA - trẻ có thể tự tin hơn trong giao tiếp, hình thành thói quen nói tiếng Anh và dễ dàng hòa nhập với cộng đồng, bạn bè quốc tế để có thể phát triển và trở thành công dân toàn cầu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn trung tâm tiếng Anh tốt cho trẻ em tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.