Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiến tạo hệ thống dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng cùng HDRADIO

Thu Ngân| 19/07/2022 15:08

Trong suốt hơn 10 năm qua, HDRADIO luôn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu âm nhạc, muốn tìm kiếm một hệ thống âm thanh nghe nhạc chất lượng, phù hợp với sở thích và không gian phòng được bố trí lắp đặt.

Đến HDRADIO dễ dàng lựa chọn dàn âm thanh nghe nhạc phù hợp.

Lắp đặt hệ thống âm thanh nghe nhạc gia đình - xu hướng mới của các gia đình hiện nay

Đời sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu lắp đặt các hệ thống dàn âm thanh nghe nhạc hay, chất lượng cho các không gian phòng khách, phòng nghe nhạc gia đình đã dần trở thành xu hướng giải trí được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Ưu thế của các hệ thống dàn âm thanh nghe nhạc gia đình này ngoài việc hỗ trợ nghe nhạc trực tiếp cực hay từ tivi hay các hệ thống đầu CD, đầu đĩa than theo sở thích, còn là sự tiện dụng ấn tượng khi có khả năng kết nối không dây với các nguồn nhạc khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng… thông qua các công nghệ tiên tiến Bluetooth, Wifi, Airplay tiên tiến.

Thậm chí, các bộ dàn nghe nhạc gia đình còn có khả năng phát nhạc trực tuyến không giới hạn từ các nhà cung cấp nhạc số như Spotify, Tidal, Qobuz… hay hỗ trợ cả kết nối đa phòng để đáp ứng yêu cầu của các hệ thống nhà thông minh, hiện đại.

Chọn lựa dàn âm thanh nghe nhạc - tưởng dễ mà không dễ

Lựa chọn một bộ dàn âm thanh nghe nhạc hay, phù hợp phải phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí.

Đại diện HDRADIO - đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt các bộ dàn nghe nhạc chất lượng cho biết: Một bộ dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng phụ thuộc rất lớn vào hệ thống loa nghe nhạc chất lượng trong hệ thống. Bởi vậy, tùy thuộc vào dòng nhạc yêu thích của gia đình mà quý khách có thể lựa chọn hệ thống loa nghe nhạc chính hãng phù hợp.

Bên cạnh yếu tố chất lượng sản phẩm, hệ thống âm thanh nghe nhạc hay còn cần phải có sự tương xứng phối ghép hoàn hảo giữa loa nghe nhạc và các thiết bị xử lý cũng như nguồn nhạc: “Thông thường, nếu khách hàng am hiểu về thiết bị âm thanh nghe nhạc thì có thể vận dụng để phối ghép những thiết bị trong bộ dàn sao cho phù hợp. Ngược lại, khách hàng có thể lựa chọn mua dàn nghe nhạc đồng bộ được các chuyên gia phối ghép sẵn, rất tiện lợi cho quá trình sử dụng”, đại diện HDRADIO chia sẻ thêm.

Giám đốc Đức Tú của HDRADIO hướng dẫn cách phối ghép dàn nghe nhạc.

Để sở hữu được một hệ thống dàn âm thanh nghe nhạc lý tưởng, người dùng tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia tư vấn tại các cửa hàng âm thanh. Với kiến thức và kinh nghiệm phong phú, họ sẽ là người biết chính xác không gian của gia đình bạn sẽ phù hợp với sản phẩm nào, sản phẩm nào sẽ đáp ứng được “gu” âm nhạc của bạn hay lắp đặt như thế nào để hệ thống âm thanh phát huy tối đa khả năng của nó.

HDRADIO - đơn vị chuyên xây dựng những hệ thống dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng

HDRADIO là một trong những đơn vị tiên phong giới thiệu những bộ dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Trong nhiều năm qua, HDRADIO tự hào là đơn vị cung cấp, lắp đặt hàng nghìn hệ thống âm thanh nghe nhạc chuyên nghiệp, chất lượng cho các gia đình tại Việt Nam.

Thế mạnh của HDRADIO không chỉ là việc tinh chọn những sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu âm thanh hàng đầu như JBL, Denon, Klipsch, Yamaha, Wharfedale, Polk Audio… mà còn là việc có thể đưa ra những giải pháp âm thanh nghe nhạc tối ưu, phù hợp nhất cho không gian và nhu cầu thực tế của khách hàng.

HDRADIO hướng dẫn khách hàng tận tình, chu đáo sau khi lắp đặt dàn nghe nhạc.

Khi trải nghiệm các bộ dàn âm thanh nghe nhạc tại HDRADIO, các bạn sẽ ấn tượng bởi khả năng tái tạo âm nhạc hoàn hảo ở mọi dải tần của hệ thống.

“Ở HDRadio, tiêu chí chất lượng âm thanh luôn là ưu tiên số 1, đóng vai trò quan trọng nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chú trọng trong việc phối ghép, cân chỉnh hài hòa, phù hợp với từng không gian gia đình bạn”, đại diện HDRadio cho hay.

Ngoài ra, các thiết bị âm thanh lắp đặt do HDRADIO cung cấp đều được cam kết chính hãng với nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành tốt nhất.

Với dịch vụ hậu mãi trọn đời, cùng tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin mua sắm các bộ dàn âm thanh nghe nhạc gia đình chất lượng tại HDRADIO.

Thông tin liên hệ:

  • Website:hdradio.vn
  • Hotline: 1800 0042 (miễn phí cước).

Chi nhánh miền Bắc

  • 166 Phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • 18 Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • 644 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh miền Nam

  • 96 Trần Quý, phường 6, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 137 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
  • 55 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kiến tạo hệ thống dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng cùng HDRADIO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.