Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra việc chấp hành quy định tại các điểm kinh doanh

Thanh Hà| 26/03/2020 15:40

(HNMO) - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết, trong các ngày 23 và 24-3, Thanh tra Sở phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra việc chấp hành quy định phòng, chống dịch Covid-19 tại 33 điểm cung cấp dịch vụ trò chơi trực tuyến (game online) tại 5 quận, huyện: Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Chương Mỹ, Hoài Đức.

Một cửa hàng game online trên địa bàn huyện Sóc Sơn ngày 7-3 vừa qua.

Do được chính quyền cơ sở quán triệt, tuyên truyền và vận động, nên về cơ bản, hầu hết các điểm kinh doanh game online tại các địa phương nêu trên đều chấp hành tốt quy định tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch bệnh.

Tuy nhiên, vẫn có 3 điểm không chấp hành, hoạt động theo hình thức đóng cửa nhưng vẫn cho người vào chơi: Một điểm kinh doanh game ở xóm Hàn, xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức; một điểm ở thôn Lai Xá, Kim Chung, huyện Hoài Đức; một điểm thuộc địa bàn huyện Chương Mỹ.

Đoàn kiểm tra cũng đã lập biên bản và xử phạt vi phạm hành chính các trường hợp trên; nhắc nhở các chủ điểm kinh doanh và yêu cầu ký cam kết tạm dừng hoạt động.

Cũng theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, hiện trên địa bàn thành phố Hà Nội có 2.583 điểm kinh doanh dịch vụ internet và game online.

Trước đó, ngày 7-3, Thanh tra Sở phối hợp với lực lượng chức năng và địa phương kiểm tra việc chấp hành quy định của các điểm kinh doanh game online thuộc địa bàn các quận, huyện: Hà Đông, Đông Anh, Sóc Sơn.

Thời gian tới, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục phối hợp kiểm tra việc chấp hành quy định của các điểm kinh doanh game online trên địa bàn thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra việc chấp hành quy định tại các điểm kinh doanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.