Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra nồng độ cồn, ''bắt nóng'' đối tượng ma túy

Chu Dũng| 13/10/2022 19:35

(HNMO) - Khoảng 14h15 ngày 13-10, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 14, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) làm nhiệm vụ xử lý vi phạm nồng độ cồn tại khu vực ngã ba Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai), phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy biển kiểm soát 29D1-553.xx có biểu hiện nghi vấn, đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Lúc này, người đàn ông trên đột ngột phanh gấp xe, sau đó tháo chạy, nên tổ công tác truy đuổi. Bỏ chạy khoảng 300m thì đối tượng bị khống chế và đưa về chốt kiểm tra. Kiểm tra kỹ người và phương tiện, cảnh sát phát hiện đối tượng này cất giấu trong người một gói nilon chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy).

Qua đấu tranh nhanh, đối tượng khai danh tính là Dương Anh Tú (sinh năm 1980; ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tú thừa nhận trong gói nilon mà cảnh sát thu giữ được là khoảng 48gram ma túy, được mua với giá 20 triệu đồng.

Tổ công tác đã bàn giao Dương Anh Tú cùng tang vật về Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra nồng độ cồn, ''bắt nóng'' đối tượng ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.