Sản phẩm dịch vụ

Kiddi.vn: Giải pháp hàng đầu về tìm trường mầm non

Tường San 19/01/2024 21:00

Ở thời đại 4.0, phụ huynh thường tìm kiếm thông tin về trường mầm non qua các kênh trực tuyến. Trong số đó, Kiddi.vn được đánh giá là website tìm kiếm trường mầm non hàng đầu với lượng truy cập lớn bậc nhất hiện nay. Nền tảng này cung cấp các giải pháp kết nối phụ huynh với các trường mầm non một cách hiệu quả.

Cẩm nang về tìm trường mầm non

Theo Tiến sĩ Maria Montessori, một nhà giáo dục nổi tiếng người Italia, 6 năm đầu đời của mỗi đứa trẻ được xem là thời kỳ vàng, là nền tảng quan trọng cho sự phát triển toàn diện. Trong thời kỳ này, việc con học tập trong một ngôi trường tốt sẽ giúp trẻ phát triển tự tin, toàn diện. Tuy nhiên, tìm trường cho con là việc không dễ nên nhiều người lo lắng tới mất ăn, mất ngủ.

Từng gặp tình trạng tương tự, ông Nguyễn Quốc Tính - Thạc sĩ CNTT, Trường Đại học Bách khoa Saint Petersburg, Liên bang Nga, nhà sáng lập Kiddi.vn chia sẻ: “Trở về Việt Nam sau quá trình học tập, làm việc tại nước ngoài, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn để tìm trường cho con mình vì khi đó thông tin trên internet còn rất hạn chế. Vợ chồng tôi phải đi đến từng trường để xem ngôi trường đó như thế nào, cơ sở vật chất ra sao, chương trình học, chế độ ăn, học phí... có phù hợp không, rất mất thời gian”.

Xuất phát từ chính những băn khoăn ấy, cổng thông tin Kiddi.vn đã ra đời và nhanh chóng phát triển thành một nền tảng đáng tin cậy, cung cấp thông tin uy tín về các trường mầm non hàng đầu dành cho phụ huynh. Đồng thời, Kiddi cũng trở thành cầu nối giữa các trường mầm non và phụ huynh, giúp các trường quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp, làm nổi bật các thế mạnh của nhà trường từ đó nâng cao hiệu quả tuyển sinh.

581-202401192019261.jpg
Nền tảng tìm kiếm trường mầm non hàng đầu Việt Nam Kiddi.vn.

Nhịp cầu số

Không chỉ các bậc phụ huynh mà với các trường mầm non, Kiddi.vn cũng là một giải pháp mang đến cho họ nhiều lợi ích nổi bật.

1. Tiết kiệm thời gian, công sức nhờ tiếp cận chính xác đối tượng phụ huynh

Trung bình mỗi năm, có hơn 700.000 phụ huynh sử dụng Kiddi.vn để tìm trường học cho con. Với lượng truy cập lớn, Kiddi.vn là nền tảng tin cậy giúp nhà trường tiếp cận chính xác các phụ huynh đang có nhu cầu.

Với đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, thấu hiểu nhu cầu phụ huynh, đội ngũ Kiddi.vn dễ dàng làm nổi bật những điểm mạnh của nhà trường, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ biên tập nội dung và hình ảnh nhằm gia tăng hiệu quả quảng bá.

2. Gia tăng tương tác, giải đáp kịp thời thắc mắc của phụ huynh thông qua loạt tính năng tiện ích

Sở hữu lượng truy cập lớn và hệ thống thông tin được thiết kế thân thiện với các công cụ tìm kiếm, Kiddi.vn sẽ giúp nhà trường lan tỏa các chương trình ưu đãi, sự kiện, hoạt động bổ ích... đến đông đảo phụ huynh. Những sự kiện, bài viết có sức ảnh hưởng và mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng sẽ được hiển thị trên mục bài viết và Fanpage của Kiddi.vn, qua đó làm tăng uy tín của nhà trường.

Sau khi tìm hiểu thông tin, nếu phụ huynh quan tâm có thể dễ dàng kết nối với nhà trường thông qua các tính năng như: Đặt lịch tham quan, nhắn tin, gọi điện... Kiddi.vn có đội ngũ tư vấn 24/7, kịp thời giải đáp thắc mắc giúp trường tăng tỷ lệ thuyết phục thành công và tuyển sinh hiệu quả.

581-202401192019262.png
Tiện ích tương tác trực tiếp với đội ngũ tư vấn Kiddi.vn.

Ngoài ra, với lợi thế sở hữu các hội nhóm Review hơn 50.000 thành viên hoạt động thường xuyên, Kiddi.vn còn hướng tới xây dựng cộng đồng chia sẻ kiến thức và nuôi dạy con lành mạnh. Những đóng góp từ nhiều phía, đặc biệt là những phụ huynh đã và đang có con theo học tại trường sẽ giúp nhà trường có cái nhìn tốt nhất trong mắt cộng đồng, từ đó định hướng chiến lược phù hợp để cải thiện và phát triển thương hiệu.

3. Tuyển sinh hiệu quả với chi phí từ 330.000 đồng/tháng

Cùng làm việc trong lĩnh vực giáo dục, Kiddi thấu hiểu những khó khăn của các trường mầm non trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Với mong muốn là cầu nối, là người đồng hành tin cậy, Kiddi.vn hỗ trợ trường xây dựng và quảng bá thông tin, gia tăng hiệu quả tuyển sinh với chi phí hợp lý chỉ từ 330.000 đồng/tháng.

Đội ngũ Kiddi.vn luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu, tư vấn để đưa ra giải pháp tuyển sinh chất lượng và hiệu quả nhất cho nhà trường!

581-202401192019263.png
Ưu đãi tuyển sinh mầm non đa kênh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0987.689.954.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kiddi.vn: Giải pháp hàng đầu về tìm trường mầm non

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.