Sản phẩm dịch vụ

Khu đô thị Thanh Hà - những điểm nổi bật

Mỹ An 27/06/2024 - 19:16

Khu đô thị Thanh Hà là lựa chọn của đông đảo người dân Thủ đô khi tìm kiếm một chốn an cư tại Hà Nội. Khu đô thị này có những điểm gì nổi bật để thu hút cư dân về sinh sống?

Vị trí khu đô thị Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà nằm ở vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dự án này thuộc xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, cùng một phần khu vực phường Kiến Hưng, Phúc La, thuộc quận Hà Đông. Dự án có quy mô lớn với tổng diện tích lên đến 420ha.

Với quy mô 420ha, Khu đô thị Thanh Hà trải dài trên các phường Kiến Hưng và phường Phú Lương, quận Hà Đông (Hà Nội) và xã cự khê huyện Thanh Oai (Hà Nội). Khu đô thị Thanh Hà tiếp giáp khu đô thị Văn Phú, Khu đô thị Xa La và Khu đô thị Mậu Lương. Khoảng cách từ khu đô thị đến chợ Hà Đông, Big C Hồ Gươm, Metro Hà Đông chưa đầy 3km, cách Bệnh viện Quân Y 103 2km và Bệnh viện Đa khoa Hà Đông 3km.

Hệ thống giao thông gắn liền với Khu đô thị Thanh Hà rất phát triển. Trong đó, kết nối hạ tầng giao thông tại Khu đô thị Thanh Hà thì không thể không nhắc tới tuyến đường nghìn tỷ Nguyễn Xiển - Xa La. Đây là con đường cắt ngang Khu đô thị Thanh Hà. Tuyến đường này mở ra với mục đích nhằm giảm tải ách tắc giao thông cho đường 70, đường Kim Giang và nút thắt Pháp Vân - Tứ Hiệp. Con đường Xa La - Nguyễn Xiển hoàn thành cùng với tuyến đường trục Tây Nam Hà Nội sẽ là con đường nối thẳng từ Vành đai 3 đến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ.

kdt-thanh-ha.jpg
Toàn cảnh dự án khu đô thị Thanh Hà. Ảnh: Ancasa

Hệ thống tiện ích đa dạng và nổi bật

Khu đô thị Thanh Hà quy tụ nhiều tiện ích nổi bật, phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Các tiện ích có thể kể đến là hệ thống trường học bao gồm cả mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục và phát triển của trẻ em trong cộng đồng.

Hệ thống trung tâm mua sắm, thương mại và dịch vụ nằm rải rác tại các dãy liền kề, chân đế các tòa chung cư, là nơi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mua sắm, giải trí và tiện ích khác cho cư dân. Bên cạnh đó, khu thể thao Thanh Hà là nơi cung cấp các tiện ích và hoạt động thể thao cho cư dân, có thể bao gồm sân tập gym, sân tennis hoặc các sân vận động khác. Khu đô thị Thanh Hà cũng sở hữu 2 hồ điều hòa với diện tích 30ha, mang đến không gian xanh, không khí mát lành và nơi thư giãn cho cư dân. Ngoài ra, các vườn cảnh quan, công viên cây xanh tạo ra các khu vực xanh mát cho khu đô thị.

Các loại hình bất động sản nổi bật

Khu đô thị Thanh Hà cung cấp một loạt các loại hình bất động sản để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là một số loại hình bất động sản phổ biến tại Khu đô thị Thanh Hà:

  • Nhà liền kề với diện tích 75-150m2. Những căn nhà liền kề tại khu đô thị thường có kiến trúc đa dạng với 4 tầng và 1 tum, phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc người muốn không gian sống linh hoạt. Biệt thự có diện tích 250-350m2, được thiết kế với 3 tầng và 1 tum, mang lại không gian rộng lớn và tiện nghi cho cư dân. Shophouse tại khu đô thị có diện tích 100-400m2, được thiết kế 6 tầng và 1 tum, kết hợp giữa không gian kinh doanh và sống tại cùng một địa điểm.
  • Các căn hộ chung cư có diện tích 45-90m2 với đa dạng loại hình căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ, thích hợp cho cả gia đình nhỏ và người độc thân.

Đa dạng các loại hình bất động sản khiến Khu đô thị Thanh Hà là lựa chọn của đông đảo người dân, từ những người thu nhập tầm trung sinh sống tại các căn hộ đến giới nhà giàu chọn biệt thự, liền kề, shophouse để sinh sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu đô thị Thanh Hà - những điểm nổi bật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.