Đô thị

Không khí lạnh suy yếu, Hà Nội gia tăng hiện tượng nồm ẩm

Kim Nhuệ 12/03/2024 - 19:27

Do không khí lạnh suy yếu và biến tính, thời tiết Hà Nội và các tỉnh, thành phố miền Bắc những ngày tới ấm áp, mưa phùn, sương mù làm gia tăng hiện tượng nồm ẩm.

mua-phun-nh.jpg
Thành phố Hà Nội mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù về đêm và sáng sớm.

Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng và trung du Bắc Bộ dự báo, đêm nay (12-3) và sáng mai, Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi, sương mù nhẹ rải rác; thời tiết rét, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-18 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 17-19 độ C. Trưa và chiều mai (13-3), thành phố Hà Nội giảm mây, hửng nắng, nhiệt độ tăng nhanh, mức cao nhất 24-26 độ C.

Từ đêm mai, không khí lạnh suy yếu, di chuyển dần ra phía Đông và biến tính. Vì vậy, đêm 13 và sáng 14-3, thành phố Hà Nội mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù nhẹ rải rác, gió Đông Nam cấp 2. Do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường nên từ ngày 15 đến 18-3, thành phố Hà Nội nhiều mây, mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù nhẹ rải rác và lạnh về đêm và sáng.

Các nơi còn lại của miền Bắc, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, đêm 12 và ngày 13-3 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; lạnh về đêm và sáng. Từ đêm 13 đến ngày 21-3, các tỉnh, thành phố thuộc phía Đông Bắc Bộ mưa nhỏ, mưa phùn, sương mù rải rác, lạnh về đêm và sáng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không khí lạnh suy yếu, Hà Nội gia tăng hiện tượng nồm ẩm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.