Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khống chế đối tượng nổ súng dưới hầm chung cư

Chu Dũng| 02/08/2022 17:53

(HNMO) - Ngày 2-8, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự đối với Đỗ Bảo Long (sinh năm 1984; trú tại khu đô thị Splendora, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, vào sáng 27-7, do mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau trong thang máy, H.Đ.T cùng trú tại khu đô thị Splendora đã cãi nhau với Đỗ Bảo Long. Sau khi xuống tầng hầm chung cư, cả hai ra khỏi thang máy tiếp tục cãi nhau. Lúc này, H.Đ.T gọi điện thoại cho Đ.T.D cũng trú cùng địa chỉ trên đến giúp đỡ.

Khi Đ.T.D xuống thì thấy H.Đ.T và Long đang cãi nhau liền cùng xông vào đánh Long. Quá trình xô xát, Long bị ngã, liền rút trong túi áo khoác một khẩu súng tự chế bắn đạn bi, chĩa về phía H.Đ.T bắn 3 phát khiến H.Đ.T ngã ra sàn. Sau đó, Long tiếp tục bắn 2 phát về phía H.Đ.T, trong đó có 1 viên trúng đỉnh đầu và 1 viên bị trượt.

Lúc này, anh Hà Văn T là bảo vệ khu đô thị cùng mọi người khống chế Long, thu giữ khẩu súng và trình báo Công an xã An Khánh. Còn bản thân anh H.Đ.T, may mắn vết thương trên đỉnh đầu không gây nguy hiểm đến tính mạng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khống chế đối tượng nổ súng dưới hầm chung cư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.