Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không bán vé online trận giao hữu bóng đá Việt Nam - Syria

Ngân Hà| 14/06/2023 18:59

(HNMO) - Theo thông báo của Ban tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam - Syria, vé của trận đấu này chỉ bán trực tiếp tại sân vận động Thiên Trường (Nam Định), không bán qua hệ thống online như trận Việt Nam - Hong Kong (Trung Quốc).

Trận giao hữu sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 20-6 trên sân Thiên Trường (Nam Định). Theo đó, vé xem trận đấu này sẽ có 3 mệnh giá gồm: 300.000 đồng (khán đài A), 200.000 đồng (khán đài B) và 50.000 đồng (khán đài C,D). Đồng thời, vé xem trận đấu được bán trực tiếp tại các phòng vé đặt tại các khán đài của sân Thiên Trường.

Vé khán đài A sẽ bán tại cửa A2, vé khán đài B bán tại cửa A3 và vé khán đài C-D sẽ bán tại cửa C1. Thời gian bán vé bắt đầu từ ngày 15-6 cho đến khi hết vé, buổi sáng sẽ bán từ lúc 8h đến 10h và chiều từ 15h đến 17h. Mỗi khán giả sẽ được mua tối đa là 2 vé.

Như vậy, so với việc bán vé qua hệ thống online như trước đây, đặc biệt là trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam - Hong Kong (Trung Quốc), đến trận giao hữu trên sân Thiên Trường sẽ không bán theo hình thức này nữa mà sẽ bán trực tiếp cho khán giả đến mua vé tại sân.

Đội tuyển Syria là đối thủ chất lượng của đội tuyển Việt Nam. Đội bóng Tây Á thường xuyên góp mặt ở vòng loại thứ ba World Cup. Năm 2018, Syria thậm chí đã lọt đến loạt đấu play-off, chỉ dừng bước trước Australia.

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội Syria đứng hạng 90, hơn đội tuyển Việt Nam 5 bậc. Lần gần nhất đấu giao hữu (năm 2016), đội tuyển Việt Nam đã thắng Syria với tỷ số 2-0. Theo chuyên trang thống kê Transfermarkt, đội tuyển Syria được định giá 11,88 triệu euro. Cầu thủ Syria được định giá cao nhất là tiền đạo Omar Khribin (29 tuổi), hiện đang chơi bóng tại UAE. Cuộc so tài với đội Syria là "thuốc thử" liều cao để đánh giá năng lực của đội tuyển Việt Nam thời điểm này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Không bán vé online trận giao hữu bóng đá Việt Nam - Syria

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.