Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tranh Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2022

Ngân Hà| 18/04/2022 16:14

(HNMO) - Ngày 18-4, Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2022 chính thức khởi tranh đồng loạt ở 2 bảng trên các sân PVF, Thanh Trì, trung tâm đào tạo trẻ VFF và Tây Ninh.

Ban tổ chức họp kỹ thuật trước ngày khởi tranh giải hạng Nhì quốc gia 2022. Ảnh: VFF

Giải vốn được xem là sân chơi của các đội phong trào có tiềm năng cũng như tuyến 2 của các câu lạc bộ đang tham dự sân chơi chuyên nghiệp, xem đây là cơ hội cho các đội trẻ cọ xát. Ở giải này còn có những đội vốn nhiều năm thi đấu ở hạng Nhất nhưng chưa có điều kiện để trở lại sân chơi ấy nên tạm duy trì lực lượng ở giải hạng Nhì để chờ ngày trở lại.

Theo kế hoạch, lượt đi vòng loại Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2022 sẽ diễn ra từ ngày 18-4 đến 9-5 và lượt về diễn ra từ ngày13-5 đến 3-6 với sự tham dự của 14 đội, chia thành 2 bảng, trong đó, bảng A gồm các đội: Kon Tum, Lâm Đồng, Trẻ Đà Nẵng, Trẻ Quảng Nam, Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc, Hòa Bình và PVF; bảng B gồm có: Bình Thuận, Đồng Nai, Gia Định, Trẻ thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng sẽ vào thi đấu vòng chung kết (dự kiến ngày 8-6-2022).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tranh Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.