Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ án chứa gái mại dâm tại khách sạn Adeline, phường Trung Hòa

Chu Dũng| 20/09/2021 12:49

(HNMO) - Ngày 20-9, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án chứa gái mại dâm, hoạt động trong khi giãn cách xã hội do Mai Xuân Chiến (sinh năm 1982, trú tại phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Trung Anh (sinh năm 1992, trú tại phường Trần Phú, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) là chủ và nhân viên khách sạn Adeline, số 12, ngõ 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa cầm đầu.

 Hai đối tượng bị khởi tố và hiện trường bị bắt quả tang.

Trước đó, khoảng 14h ngày 9-9, Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính đối với khách sạn Adeline. Qua kiểm tra, phát hiện tại phòng số 801 có 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Khách mua dâm là Vũ Văn Hưng ở Hà Nội. Đối tượng bán dâm là Trần Ngọc Ánh ở Phú Thọ. Tổ công tác đã tạm giữ nhiều tang vật liên quan đến hành vi mua bán dâm và số tiền 1 triệu đồng, 2 điện thoại của các đối tượng.

Quá trình xác minh làm rõ, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, thông qua một người lạ, Trần Ngọc Ánh có đăng ký bán dâm trên mạng và thường xuyên hẹn khách mua dâm tại khách sạn Adeline do Mai Xuân Chiến là chủ.

Chiến đã yêu cầu nhân viên của khách sạn là Nguyễn Trung Anh mở cửa khi có khách đến thuê phòng. Trung bình 1 ngày, có khoảng 3 đến 4 khách đến thuê phòng và gọi gái bán dâm đến hành lạc.

Công an quận Cầu Giấy tiếp tục xác minh làm rõ nội dung vụ việc và các đối tượng liên quan để hoàn chỉnh hồ sơ xử lý nghiêm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án chứa gái mại dâm tại khách sạn Adeline, phường Trung Hòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.