Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố hàng chục đối tượng tổ chức gây rối trật tự công cộng, cướp tài sản

Chu Dũng| 09/11/2022 15:26

(HNMO) - Ngày 9-11, Công an huyện Ứng Hòa cho biết đã bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi “Gây rối trật tự công cộng, cướp tài sản” và ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ 14 đối tượng, đồng thời truy bắt các đối tượng đang bỏ trốn để điều tra.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 29-10, Công an huyện Ứng Hòa nhận được tin báo về việc anh Đ (sinh năm 2005, ở xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và anh H (sinh năm 2006, ở huyện Tiên Du, Bắc Ninh) bị một nhóm thanh niên dùng gạch đá, tuýp sắt có gắn dao nhọn gây thương tích tại địa phận thôn Thái Bình, xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa. Quá trình xảy ra vụ việc, anh Đ bị mất 1 xe máy, 1 điện thoại di động.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Ứng Hòa đã phối hợp các đơn vị có liên quan khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng gây án. Đến rạng sáng 30-10, đã làm rõ và bắt giữ 16 đối tượng.

Quá trình điều tra xác định, anh H có mâu thuẫn từ trước với nhóm đối tượng trên nên nhóm này đã tụ tập, chuẩn bị gạch, tuýp sắt có gắn dao nhọn tìm anh H để đánh trả thù. Khi phát hiện anh H và Đ, cả nhóm đã đuổi đánh. Thấy xe máy của anh H vẫn cắm chìa khóa ở xe nên một đối tượng trong nhóm đã lấy đi và mang cất giấu.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố hàng chục đối tượng tổ chức gây rối trật tự công cộng, cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.