Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Chu Dũng| 22/02/2023 07:23

(HNMO) - Ngày 22-2, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1975) và Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 1976), đều ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì (Hà Nội) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng Thắng và Dũng.

Trước đó, vào khoảng 10h10 ngày 8-2, tổ công tác của Công an xã Khánh Hà (huyện Thường Tín) làm nhiệm vụ tại khu vực thôn Liễu Ngoại, phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện nghi vấn. Khi lực lượng công an kiểm tra, 1 đối tượng đã thả từ bàn tay trái xuống đất 1 gói giấy có chứa chất bột màu trắng.

Các đối tượng khai nhận bên trong gói giấy là heroin, mang về nhà sử dụng. Danh tính các đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Thắng và Nguyễn Tiến Dũng. Tổ công tác đã đưa các đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, sáng 8-2, Thắng gọi điện thoại cho Dũng bảo đến chở Thắng đi mua ma túy về sử dụng. Sau đó, cả hai đi về hiệu thuốc ở thôn Liễu Ngoại, xã Khánh Hà mua xi lanh và nước cất để mang về sử dụng thì thấy lực lượng công an đi qua kiểm tra. Thắng do sợ hãi nên đã ném gói giấy có chứa ma túy xuống đất. Kết quả giám định số tang vật thu được là 0,105 gram heroin.

Theo cơ quan công an, mặc dù là người lớn tuổi tại địa phương và trong gia đình, nhưng 2 đối tượng vẫn không sống làm gương cho lớp trẻ mà sa đà vào con đường nghiện ngập nên cần xử lý và tuyên truyền để răn đe.

Vụ việc tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.