Thể thao

Khởi động giải chạy cho các nhà quản lý giáo dục

Thống Nhất 03/02/2024 - 11:58

Ngày 3-2, giải chạy "Khỏe để cống hiến và hạnh phúc" năm 2024 do Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới khởi xướng dành cho các nhà quản lý giáo dục đã chính thức được khởi động.

Giải chạy nhằm tạo động lực để các nhà quản lý của các cơ sở giáo dục trên cả nước rèn luyện nâng cao sức khỏe, sẵn sàng dẫn dắt đội ngũ, xây dựng tổ chức, đơn vị phát triển và hạnh phúc.

chay-2.jpg
Giải chạy năm 2023 thu hút nhiều nhà quản lý giáo dục.

Giải chạy còn nhằm tạo ra một hoạt động thể chất giúp các thầy cô hình thành và duy trì thói quen đi bộ hoặc chạy bộ, từ đó, giúp tăng cường sức khỏe thể chất, tinh thần; đồng thời, còn tạo cơ hội kết nối giữa các thầy giáo, cô giáo ở mọi miền đất nước, truyền cho nhau năng lượng tích cực trên hành trình thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Giải chạy năm nay gồm hai chặng: Chặng trực tuyến diễn ra từ ngày 3-2 đến ngày 26-3; chặng trực tiếp diễn ra tại Ninh Bình vào ngày 29-3. Đây cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động để tiến tới sự kiện lớn nhất hằng năm của các thành viên Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới - đó là hội thảo "Thắp lửa cùng tiến lên" năm 2024, dự kiến diễn ra vào ngày 29 và 30-3 tại Ninh Bình.

Mạng lưới Quản lý giáo dục không biên giới hiện đã quy tụ được gần 1.000 thành viên, kết nối và cùng thực hiện nhiều hội thảo, dự án nâng cao năng lực cho đội ngũ quản lý. Các thành viên của mạng lưới ở khắp mọi miền đất nước cũng đã tích cực triển khai dự án Tam giác hướng nghiệp; xây dựng trường học hạnh phúc; chuyển đổi số - xây dựng trường học thông minh; hội nhập quốc tế; trường học xanh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động giải chạy cho các nhà quản lý giáo dục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.