Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động chương trình ''Tết chung một nhà''

Dương Linh| 24/01/2022 14:01

(HNMO) - Ngày 24-1, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn và Bia Saigon đã chính thức khởi động chương trình “Tết chung một nhà”, trao tặng 1.530 vé xe khách, 270 vé máy bay và 200 vé tàu cho các công nhân tiêu biểu, sinh viên, thanh niên tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trong năm 2021 về quê đón xuân Nhâm Dần 2022.

Ban tổ chức chương trình “Tết chung một nhà” trao vé xe và quà cho các công nhân tiêu biểu, sinh viên, thanh niên tình nguyện chống dịch.

Tại lễ khởi động, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương Nguyễn Phạm Duy Trang cho biết, Ban Bí thư Trung ương Đoàn mong muốn, thanh niên công nhân, sinh viên, tình nguyện viên sẽ luôn giữ vững được tinh thần lạc quan, không ngừng nỗ lực vượt qua mọi gian khó, vất vả do dịch bệnh, tiếp tục cống hiến sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình, phát huy hơn nữa phẩm chất sáng tạo, cần cù, chịu khó để hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, tổ chức Đoàn các cấp tại đơn vị, địa phương cần tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và tạo môi trường tốt nhất cho thanh niên có cơ hội được cống hiến và trưởng thành.

Chương trình đã chuẩn bị sẵn sàng những chuyến xe khách và tàu hỏa đầu tiên khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai đi về các tỉnh, thành phía Nam; ra khu vực miền Trung, khu vực phía Bắc và ngược lại.

Hành trình mang thông điệp “Tết chung một nhà” đưa công nhân và đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên về cùng đón cái Tết đoàn viên, đầm ấm cùng gia đình sau một năm đầy biến động bởi dịch Covid-19. Ngoài những tấm vé miễn phí, mỗi người thụ hưởng còn nhận được những phần quà Tết ý nghĩa từ Ban tổ chức trên hành trình về sum vầy cùng gia đình.

Trước đó, chương trình cũng đã trao tặng 800 phần quà Tết đến tay các công nhân và tình nguyện viên chống dịch tại thành phố Hà Nội, tỉnh Quảng Ninh, quận Thủ Đức và huyện Củ Chi (thành phố Hồ Chí Minh). Đây là nhóm thuộc đối tượng thụ hưởng phải ở lại đón Tết tại địa phương nơi họ đang công tác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình ''Tết chung một nhà''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.