(HNM) - Ngày 12-10, Công ty Kimberly Clark Việt Nam, nhãn hàng Kotex S-tyle, chính thức khởi động chuỗi chương trình phát mẫu và giáo dục giới tính mang tên
Chương trình với mục tiêu cung cấp cho các em đầy đủ những kiến thức cần thiết về những thay đổi tuổi dậy thì có hiểu biết đúng đắn, qua đó tự tin hơn trong cuộc sống. Chương trình năm nay sẽ được thực hiện ở 1.650 trường THCS xuyên suốt 28 tỉnh, thành phố trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Kiên Giang... gồm 3 hoạt động chính: cung cấp kiến thức tâm sinh lý tuổi dậy thì; hoạt động ngoại khóa và trò chơi tương tác hấp dẫn...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.