Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động chương trình ''Chia sẻ cùng thầy cô'' năm 2022

Nguyệt Ánh| 10/08/2022 13:40

(HNMO) - Sáng 10-8, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long phối hợp tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022.

Đại diện Ban tổ chức thông tin về chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022.

Ban tổ chức cho biết, sau 7 năm triển khai, chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” đã tuyên dương hơn 400 thầy, cô giáo công tác ở nơi biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn; là cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng hoặc là người dân tộc thiểu số; có nhiều sáng kiến, đổi mới về giảng dạy trong thiên tai, dịch bệnh…

Năm nay, chương trình dự kiến tuyên dương 70 giáo viên đã và đang giảng dạy tại các cấp trong hệ thống giáo dục phổ thông.

Các thầy, cô giáo tiêu biểu được tuyên dương là những người có thành tích nổi bật, có học sinh tham gia và giành giải thưởng tại các cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế; có nhiều sáng kiến đổi mới việc dạy và học đã được áp dụng vào thực tế và đạt kết quả cao; các giáo viên đang công tác tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn và các thầy giáo, cô giáo từng tham gia giảng dạy có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thời gian công tác được xã hội ghi nhận.

Mỗi thầy, cô giáo được tuyên dương sẽ nhận sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng khác. Trong chương trình, các đại biểu sẽ vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp kiến lãnh đạo Đảng, Nhà nước; dự tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm, tri ân những người thầy đi trước.

Lễ tuyên dương dự kiến diễn ra vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình ''Chia sẻ cùng thầy cô'' năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.