Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khóa Việt - Tiệp và Lumi Việt Nam hợp tác sản xuất khóa thông minh “Make in Vietnam”

Thanh Hiền| 16/03/2021 16:12

(HNMO) - Ngày 16-3, Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp và Công ty cổ phần Lumi Việt Nam (Lumi) tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong công tác nghiên cứu và sản xuất khóa thông minh “Make in Vietnam”.

Công ty cổ phần khóa Việt - Tiệp và Công ty cổ phần Lumi Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược trong công tác nghiên cứu và sản xuất khóa thông minh “Make in Vietnam”.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lương Văn Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Khóa Việt - Tiệp cho hay, sản phẩm khóa cửa thông minh INNOVITI được tích hợp nhiều phương thức mở cửa khác nhau, sở hữu nhiều chức năng thông minh loại trừ các nguy cơ bị phá khóa hay xâm nhập trái phép.

Các yếu tố từ sản xuất, công nghệ đến con người đều đến từ hai thương hiệu Việt, hoàn toàn do người Việt làm chủ, tạo nên một hệ giá trị “Make in Vietnam” thực sự đáng tự hào. Trong tương lai, hai bên sẽ cùng hợp tác trong việc phát triển chiến lược, nghiên cứu sản phẩm.

Trước khi hợp tác với Lumi, Công ty cổ phần khóa Việt - Tiệp đã cho ra mắt dòng khóa thông minh INNOVITI. Kể từ khi bắt tay với Lumi, các kỹ sư của hai công ty đã kết hợp nghiên cứu nhằm nâng cấp khóa INNOVITI thông minh hơn, bảo mật hơn.

Trước hết, dòng khóa INNOVITI thế hệ mới vẫn bảo toàn lớp an ninh nằm tại khóa (cho phép nhập mật mã ảo chống nhìn lén, còi hú báo động khi bị cạy khóa), đồng thời tăng cường lớp an ninh nâng cao. Theo đó, mọi tác động khả nghi tại khóa đều được cảnh báo tức thì tới chủ nhà thông qua smartphone, cho phép dễ dàng xem lại lịch sử mở khóa trên smartphone; tạo mật khẩu dùng 1 lần cho các tình huống đặc thù ngay trên smartphone. Đặc biệt, khóa INNOVITI có thể kết hợp cùng các thiết bị khác trong nhà như đèn thông minh, động cơ rèm thông minh, âm thanh đa vùng phát cảnh báo…

Việc hợp tác với Lumi được đánh giá là bước đi chiến lược của khóa Việt - Tiệp. Lumi là doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong làng công nghệ. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nhà thông minh đầy đủ, Lumi còn có năng lực nghiên cứu và phát triển, hệ thống đại lý đủ năng lực triển khai và bảo hành các thiết bị thông minh trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khóa Việt - Tiệp và Lumi Việt Nam hợp tác sản xuất khóa thông minh “Make in Vietnam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.