Mỗi ngày một chuyện

Khổ vì dự án chậm tiến độ

Người Xây Dựng 04/04/2024 - 07:46

Ngày nào cũng vậy, chị Tâm ở đường Âu Cơ (quận Tây Hồ) rất vất vả khi chở con đi học qua đường Âu Cơ, đoạn từ nút giao Âu Cơ - lối rẽ vào khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân.

Tại đây, đơn vị thi công xây dựng tường chắn bê tông cốt thép (phía ngoài đê) để thay thế một phần đê đất, kết hợp mở rộng mặt đường đê.

- Ngày hai lần đưa đón con đi học qua đây đến khổ bác ạ. Đường thì tắc nghẽn, đã thế còn ngổn ngang vật liệu xây dựng, rác thải, không cẩn thận là lại va chạm đấy bác. - chị Tâm bức xúc nói với người hàng xóm khi vừa chở con về đến cổng nhà.

- Chị đi xe máy còn đỡ, tôi mỗi lần bắt xe buýt phải đi ra giữa đường để đứng ở điểm dừng đỗ chờ xe, không có vỉa hè, mái che, ngay bên cạnh là công trường thi công. - người hàng xóm chị Tâm ngao ngán chia sẻ.

Thông tin đến Người Xây Dựng, chị Tâm mong muốn các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm.

Dự án này dự kiến hoàn thành từ năm 2021 nhưng đến nay vẫn trong quá trình thi công. Nhiều vị trí bên đường đã bị biến thành nơi tập kết rác thải, điểm buôn bán hàng rong, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông, khiến người dân sinh sống trong khu vực bức xúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khổ vì dự án chậm tiến độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.