Tài chính

Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

Minh Phương 14/11/2024 09:00

Không chỉ sử dụng để thực hiện các hoạt động đơn thuần như chuyển nhận tiền hay kiểm tra số dư, hiện nay, ứng dụng (app) ngân hàng số đã trở thành “trợ lý tài chính” đắc lực cho người dùng, và OCB OMNI là một minh chứng rõ nét.

Kể từ khi ra mắt phiên bản thế hệ mới, ngân hàng số OCB OMNI không ngừng cải tiến và phát triển, cung cấp đa dạng tiện ích giúp người dùng dễ dàng quản lý tài chính và thực hiện giao dịch một cách thuận tiện. Những nỗ lực này không chỉ khẳng định cam kết của OCB trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn thể hiện tầm nhìn của ngân hàng trong giai đoạn kỷ nguyên số.

Phím tắt tối giản mang đến sự tiện lợi tối đa

Khách hàng có thể nhanh chóng thực hiện các giao dịch như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, quét mã QR hay xem lịch sử giao dịch chỉ với một chạm. Cụ thể, khi nhấn giữ vào biểu tượng của ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI, danh sách các tính năng phổ biến sẽ xuất hiện ngay lập tức, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và thực hiện giao dịch theo nhu cầu.

581-202411131847351.jpg

“Trợ lý” nhắc nhở các giao dịch chưa hoàn thành

Trong quá trình thực hiện giao dịch, khi khách hàng chưa hoàn thành mà gặp phải sự cố như hết pin hoặc mất kết nối mạng tạm thời thì đừng quá lo lắng. “Trợ lý” OCB OMNI sẽ lưu thông tin về các giao dịch dang dở và hiển thị trong mục “Chuyển gần đây”, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp tục thực hiện để hoàn tất giao dịch.

Tùy chỉnh giao diện theo sở thích riêng

Để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa và tiện lợi hơn cho người dùng, OCB OMNI cho phép khách hàng tự do sắp xếp giao diện ứng dụng theo ý thích của mình bằng cách chọn tiện ích “Chỉnh sửa” trong mục “Tất cả sản phẩm”, khách hàng có thể thêm, xóa hoặc thay đổi vị trí các sản phẩm và dịch vụ. Chỉ cần nhấn giữ và di chuyển các mục đến vị trí mong muốn, khách hàng sẽ có một giao diện hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Tách lệnh chuyển khoản với giao dịch lớn

Tính năng "Tách giao dịch" giúp người dùng dễ dàng thực hiện chuyển khoản lớn mà không gặp rắc rối về hạn mức. Khi khách hàng có nhu cầu chuyển khoản trên 500 triệu đồng, hệ thống sẽ phân tách số tiền thành các lệnh giao dịch có giá trị 490 triệu đồng và một giao dịch cho phần còn lại. Điều này không chỉ bảo đảm giao dịch nhanh chóng 24/7 mà còn giúp khách hàng không cần thay đổi hạn mức chuyển khoản.

581-202411131847352.jpg

Ngoài ra, ngân hàng số OCB OMNI còn có tiện ích như “Chuyển đổi gói tài khoản” cho phép khách hàng lựa chọn đăng ký hoặc chuyển đổi gói tài khoản phù hợp với nhu cầu của bản thân mà không cần đến quầy giao dịch để thực hiện.

Không chỉ là ứng dụng ngân hàng hiện đại, OCB OMNI còn là “người bạn đồng hành” tin cậy, giúp kết nối và tối ưu hóa mọi nhu cầu tài chính của khách hàng trong cuộc sống. Với nền tảng công nghệ tiên tiến và đa tính năng, OCB OMNI mang đến sự tiện lợi tối đa từ thanh toán, chuyển tiền đến đầu tư, bảo vệ tài chính, góp phần tạo dựng tương lai bền vững.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khi ứng dụng ngân hàng số không chỉ để chuyển tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.