Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khen thưởng đột xuất các đội quản lý thị trường có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trên địa bàn Hà Nội

Thanh Hiền| 29/03/2023 18:08

Sáng 29-3, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh đã trực tiếp trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh tuyên dương những thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường của Đội Quản lý thị trường số 1.

Tại trụ sở Đội Quản lý thị trường số 1 (Cục Quản lý thị trường Hà Nội), Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh đã trao tặng giấy khen cho tập thể Đội Quản lý thị trường số 1 vì có thành tích xuất sắc trong vụ phát hiện gần 3 tấn nguyên liệu thuốc và thực phẩm chức năng giảm cân không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại một khu đô thị trên địa bàn quận Hai Bà Trưng ngày 23-2 vừa qua.

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh ghi nhận và đánh giá cao lãnh đạo và tập thể Đội Quản lý thị trường số 1 trong việc triển khai tốt, bám sát kịp thời chủ trương, chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường cũng như Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, thường xuyên phát hiện, xử lý những vụ việc, hành vi vi phạm mới, điển hình, nổi bật trên thị trường.

“Đặc biệt, Đội đã chủ động hướng dẫn thông tin, cảnh báo cho doanh nghiệp, người dân biết cách phòng tránh các vi phạm, điều đó cũng thể hiện trách nhiệm của lực lượng quản lý thị trường đối với xã hội”, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh nói.

Tổng cục trưởng kỳ vọng, trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 1 tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm cũng như năng lực công tác trong việc kiểm tra, kiểm soát thị trường, dám nghĩ, dám làm những vụ việc khó, độ phức tạp cao về hàng giả, hàng nhái, xứng đáng là lá cờ đầu, tiên phong trong 376 đội quản lý thị trường trên cả nước.

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh trao tặng giấy khen cho tập thể Đội Quản lý thị trường số 12.

Cũng trong sáng 29-3, tại trụ sở Đội Quản lý thị trường số 12 (Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội), Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đã trao tặng Giấy khen cho tập thể Đội Quản lý thị trường số 12 và 4 cá nhân của Đội trong việc phối hợp với lực lượng Công an phát hiện và ngăn chặn trên 20.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu ngày 20-2. Đây là vụ việc điển hình với số lượng hàng lớn mà Đội Quản lý thị trường số 12 thực hiện trong những tháng đầu năm 2023.

"Vụ việc của Đội Quản lý thị trường số 12 phát hiện, xử lý là hồi chuông cảnh báo quan trọng đối với các đối tượng buôn lậu thuốc lá nhập lậu, giúp hạn chế và ngăn chặn các hành vi vi phạm đối với mặt hàng này trên thị trường", Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh nhấn mạnh.

Theo Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh, đòi hỏi của người dân, bộ, ban, ngành đối với lực lượng quản lý thị trường càng ngày càng lớn, vì vậy, trong thời gian tới, Đội Quản lý thị trường số 12 tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, nâng cao vai trò cấp Đội, “là hạt nhân” quan trọng trong công tác chống hàng giả, góp phần vào thành công chung của lực lượng quản lý thị trường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng đột xuất các đội quản lý thị trường có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường trên địa bàn Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.