Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khen ngợi cảnh sát giao thông dập tắt đám cháy nhà dân

Chu Dũng| 08/02/2023 18:24

(HNMO) - Ngày 8-2, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) thông tin, vừa tiếp nhận thư khen của người dân ngõ 216 đường Bưởi, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) về hành động dũng cảm của Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến, Đội Cảnh sát giao thông số 1 đã lao vào đám cháy nhà dân dập lửa và cứu nguy nhiều tài sản có giá trị.

Hiện trường vụ việc (ảnh người dân cung cấp).

Trong thư, người dân ngõ 216 đường Bưởi viết, tối 6-2 trong xóm có nhà bất cẩn, để vật dụng bốc lửa gây hỏa hoạn. Khi cả xóm gọi được người mở cửa thì căn bếp đã sáng rực, khói đen bao trùm mấy tầng nhà...

Đám cháy được khống chế trước khi lực lượng chức năng có mặt.

Đúng lúc đó, có chiến sĩ cảnh sát giao thông (là người trong xóm) tay cầm bình cứu hoả đi thẳng vào khu vực cháy. Một lúc sau, đám cháy được dập tắt...

Người được nhắc đến trong câu chuyện trên là Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến, công tác tại Đội Cảnh sát giao thông số 1, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố hà Nội).

Về vụ việc này, theo Công an quận Ba Đình, vào 19h30 ngày 6-2, tại khu vực ngõ 216 đường Bưởi xảy ra cháy. Khi công an phường và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp có mặt, đám cháy đã được dập tắt. Nguyên nhân do chủ nhà để hộp cơm nguội lên bếp hồng ngoại, rồi bếp tự nóng, dẫn đến cháy... Đây cũng là lưu ý cho mọi người khi đi vắng, phải rút nguồn điện hoặc để vật dụng xa bếp không được lơ là chủ quan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen ngợi cảnh sát giao thông dập tắt đám cháy nhà dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.