Doanh nghiệp

Khánh thành Bệnh viện Mặt trời tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội

Khánh An 07/06/2024 - 18:44

Ngày 7-6, tại Hà Nội, Tập đoàn Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt trời, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đây cũng là bệnh viện đầu tiên thuộc hệ thống y tế chất lượng cao SunGroup Healthcare do Sun Group đầu tư, vận hành.

dai-bieu-cat-bang-khanh-thanh-benh-vien-mat-troi.jpg
Các đại biểu cắt băng khánh thành Bệnh viện. Ảnh: S.G.

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Y tế, GS.TS Trần Văn Thuấn cho biết, Bệnh viện đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động vào đầu tháng 3-2024 với quy mô 135 giường bệnh và hơn 3.600 dịch vụ kỹ thuật. Đơn vị được đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, có sự tham gia của nhiều bác sĩ, cán bộ y tế có chuyên môn, kinh nghiệm, uy tín của cả nước và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Tọa lạc tại Khu ngoại giao đoàn, phố Dương Văn An (quận Bắc Từ Liêm), Bệnh viện Mặt trời có quy mô 12 tầng nổi, 2 tầng hầm, tổng diện tích sàn lên tới gần 30.000m2. Với cơ sở vật chất hiện đại, không gian tiện nghi được vận hành theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, bệnh viện đem đến cho khách hàng - bệnh nhân những trải nghiệm chữa bệnh như đi nghỉ dưỡng, thúc đẩy tinh thần tích cực và gia tăng hiệu quả trong điều trị và phục hồi.

phong-tong-thong-1-.jpg
Bệnh viện sở hữu tới 2 phòng tổng thống, 2 căn hộ và 12 phòng tiêu chuẩn đặc biệt. Ảnh: S.G.

Bệnh viện cũng sở hữu khu điều trị cách ly áp lực âm chuẩn quốc tế, sẵn sàng kích hoạt khi xảy ra đại dịch và sử dụng trong điều trị các bệnh lây nhiễm. Trung tâm hồi sức cấp cứu và đột quỵ tại đây thuộc hàng hiện đại bậc nhất với đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật cao về hô hấp - tuần hoàn, sẵn sàng điều trị can thiệp và phẫu thuật các bệnh lý cấp tính về mạch não, mạch vành, cũng như triển khai và hồi sức các phẫu thuật phức tạp khác.

trang-thiet-bi-hien-dai-1-.jpg
Hai lĩnh vực thế mạnh của Bệnh viện là dịch vụ tầm soát và khám sức khỏe tổng quát chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh: S.G.

Ông Nguyễn Quang Thắng, Giám đốc Bệnh viện cho biết, bên cạnh đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, Bệnh viện còn có sự tham vấn từ hội đồng chuyên môn gồm các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam và quốc tế. Bệnh viện cũng xây dựng mạng lưới liên kết với các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm tại các quốc gia có nền y học phát triển, để hỗ trợ tư vấn phác đồ điều trị kịp thời cho những ca bệnh hiểm nghèo, giúp người bệnh không cần phải ra nước ngoài vẫn được thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dự kiến, sau Bệnh viện Mặt trời, Sun Group sẽ phát triển mô hình khám, chữa bệnh tiêu chuẩn quốc tế này tới các điểm đến mà tập đoàn đang đầu tư, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái đẳng cấp, chất lượng, khác biệt của mình trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khánh thành Bệnh viện Mặt trời tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.