Sản phẩm dịch vụ

Khám phá những ưu đãi đặc quyền cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Đài Trang 21/03/2024 - 16:48

Nổi danh là khu nghỉ dưỡng 5 sao với đa dạng hoạt động giải trí và tiện ích vui chơi nội khu, Khu nghỉ dưỡng ALMA chú trọng mạnh mẽ vào việc duy trì ưu thế này.

Khu nghỉ dưỡng với vô vàn các hoạt động vui chơi, giải trí

Khu nghỉ dưỡng ALMA là một điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. Với vị trí đắc địa trên bán đảo Cam Ranh, ALMA là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và tiện ích hiện đại, tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp.

ALMA Resort không chỉ nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và đẹp mắt mà còn là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động giải trí và thư giãn. ALMA sở hữu hàng chục tiện ích đa dạng bao gồm hệ thống 14 khu vực phục vụ ẩm thực đa dạng, 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp trải dài ra biển, một công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim với sức chứa 75 khách, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, bảo tàng khoa học mini, phòng tập gym và yoga, sân tập golf 18 lỗ, câu lạc bộ thiếu niên với các trò chơi thực tế ảo, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, trang trại hữu cơ và cả siêu thị mini Alma Mart.

580-202403211628081.jpg
Khu nghỉ dưỡng ALMA được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường.

Bên cạnh đó, ALMA liên tục cập nhật và bổ sung các chương trình ưu đãi, hoạt động vui chơi giải trí mới dành cho du khách nghỉ dưỡng. Điều này phần lớn nhờ vào việc đa số khách hàng tại đây sở hữu kỳ nghỉ ALMA và sẽ quay lại nhiều lần với kỳ nghỉ hằng năm của mình. Việc đưa ra những hoạt động mới và đa dạng là sự cần thiết để mang lại trải nghiệm mới lạ cho du khách trong mỗi kỳ nghỉ.

580-202403211628082.jpg
Một phần trong số các hoạt động vui chơi giải trí dành cho trẻ em tại ALMA.

Đại diện Công ty Vịnh Thiên Đường chia sẻ: “Chúng tôi xây dựng ALMA Resort với tất cả tâm huyết để tạo nên một khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình. Từ những chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế như toàn bộ các bể bơi tại ALMA đều chỉ có chiều sâu 1,2m, mật độ xây dựng của khu nghỉ dưỡng chỉ chưa đến 15%… Trong năm 2024, chúng tôi muốn tập trung vào việc tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến được những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nghỉ dưỡng”.

Ưu đãi đặc quyền dành cho khách sở hữu kỳ nghỉ tại ALMA

Mỗi năm, ALMA Resort đón tiếp hàng ngàn khách hàng sở hữu kỳ nghỉ. Trong tháng 3 này, khu nghỉ dưỡng đã đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho khách sở hữu kỳ nghỉ ALMA. Đối với khách nghỉ dưỡng thông thường, bữa sáng buffet quốc tế tại Alma Garden có giá 580.000 đồng/người. Đối với khách hàng sở hữu kỳ nghỉ, du khách sẽ được giảm giá 34% chỉ còn 380.000 đồng/người. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn đưa ra chiết khấu 50% cho trẻ em từ 7-12 tuổi và chiết khấu 100% cho trẻ em dưới 7 tuổi cũng như khách hàng trên 70 tuổi khi thuộc nhóm khách sở hữu kỳ nghỉ ALMA.

ALMA Resort còn đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho du khách như chiết khấu 50% cho các món cơm cuộn Maki tại nhà hàng Asiana, chiết khấu 20% cho buffet lẩu tại sảnh Alma Lounge, chiết khấu 25% cho buffet mì Ý và pizza tại nhà hàng La Casa.

580-202403211628083.jpg
Nhà hàng Alma Garden phục vụ buffet quốc tế mỗi ngày.

Từ giữa năm 2023, ALMA đã được chứng nhận “Elite Resorts” của mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ quốc tế Interval International. Sự kiện thăng hạng Elite Resorts không chỉ tiếp tục khẳng định chất lượng và tiềm năng của khu nghỉ dưỡng ALMA, mà còn mang đến cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ ALMA đặc quyền trao đổi tuần nghỉ tới tất cả các khách sạn đẳng cấp “Elite” trên thế giới thuộc hệ thống của Interval. Sự kiện này mở ra cơ hội nghỉ dưỡng thượng hạng tại nhiều hơn nữa những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ ALMA, với các lựa chọn bao gồm nhiều chuỗi thương hiệu khách sạn nổi tiếng. Bên cạnh đó là những đặc quyền ưu tiên và không giới hạn như đặt phòng giá ưu đãi không cần đổi tuần nghỉ, trải nghiệm du thuyền, tour, spa, các dịch vụ Hertz Gold Plus Rewards, VIP Concierge, Dining Connection, Golf Connection, City Guides…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám phá những ưu đãi đặc quyền cho khách hàng sở hữu kỳ nghỉ ALMA

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.