Doanh nghiệp

Khám phá mùa thu Hà Nội cùng “Vietnam Airlines Festa 2024”

Lương Ninh Giang 20/09/2024 - 15:36

Từ ngày 20 đến 22-9, tại phố Đinh Tiên Hoàng (quận Hoàn Kiếm), chương trình “Vietnam Airlines Festa 2024” trở lại với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa Thu lịch sử".

Đây là hoạt động thường niên do Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp UBND thành phố Hà Nội tổ chức.

gian-hang-vna.jpg
Đông đảo bạn trẻ đến tham quan gian hàng của Vietnam Airlines tại Vietnam Airlines Festa. Ảnh: VNA

Được khởi động từ năm 2018, Vietnam Airlines Festa đã trở thành một sự kiện thường niên được du khách và người dân Hà Nội chào đón. Đặc biệt trong năm nay, sự kiện càng trở nên ý nghĩa hơn khi nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch trọng điểm của thành phố chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024)

Tại “Vietnam Airlines Festa 2024”, mỗi gian hàng Vietnam Airlines sẽ là một không gian mang những sắc màu riêng biệt. Tại đây, khách tham quan sẽ có cơ hội được tiếp cận thông tin về các sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines, chương trình Bông Sen Vàng. Nhiều quà tặng bằng hiện vật hay tặng code giảm giá thông qua các minigame hứa hẹn hấp dẫn đông đảo du khách tham gia.

Ngoài ra, các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực hàng không cũng có cơ hội tìm hiểu thông tin tư vấn hướng nghiệp từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của Vietnam Airlines thông qua hoạt động “tập làm tiếp viên”.

Đặc biệt, tại gian hàng Vietnam Airlines, khách tham quan được tham gia Trạm trải nghiệm One S với những trải nghiệm văn hóa và công nghệ thú vị như: Khu chụp ảnh thực tế ảo (Check-in Photobooth AR); Chơi game trên kính thực tế ảo (VR); Chơi game One S và Khám phá kho voucher giá trị trong game như giảm 20% vé máy bay cho hành trình nội địa, voucher miễn phí trà sữa trên mây; Check-in tem địa phương/huy hiệu, cùng cơ hội nhận quà tặng độc đáo…

Ra mắt thử nghiệm vào tháng 2-2024, One S đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ cộng đồng, khách hàng. Đây là tiền đề để One S không chỉ dừng lại ở nền tảng online, mà còn phát triển xa hơn và “chạm” tới khách hàng, truyền cảm hứng du lịch khám phá Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám phá mùa thu Hà Nội cùng “Vietnam Airlines Festa 2024”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.