Sản phẩm dịch vụ

Khám phá đô thị "all in one" tại Thủ đô - Vinhomes Ocean Park

Phương Ngân 29/09/2024 08:00

“Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park từ khi ra mắt cho đến nay đã trở thành điểm đến lý tưởng của khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư tại khu Đông Hà Nội.

Trung tâm mới tại phía Đông Thủ đô

Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại phường Trâu Quỳ - Dương Xá - Kiêu Kỵ - Đa Tốn, quận Gia Lâm, Hà Nội. Nơi đây cách trung tâm Thủ đô khoảng 15km, dự án nằm ngay gần cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì và cầu Chương Dương. Đây được đánh giá là giao điểm vàng của Gia Lâm với ưu thế kết nối giao thông “thuận trăm đường, tiện trăm ngả”.

585-202409271702551.png

Từ Vinhomes Ocean Park, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều trục đường giao thương huyết mạch và các cơ sở hạ tầng quan trọng. Ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư vì thuận lợi kết nối đến các tuyến đường lớn, cửa ngõ ra vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.

Khu đô thị có tổng diện tích 420ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 19%, phần lớn diện tích dành cho hệ thống tiện ích, diện tích cây xanh và diện tích mặt nước. Vinhomes Ocean Park cung cấp ra thị trường nhiều loại hình nhà ở, từ căn hộ chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse đến shop thương mại dịch vụ.

Có thể nói, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đã làm thay đổi bộ mặt đô thị phía Đông. Từ "biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam” quy mô 6,1ha đến hệ thống công viên, không gian xanh rộng khắp cùng nhiều đại tiện ích chất lượng đã thay da đổi thịt cả một vùng đất hoang sơ. Hiện nay, dự án thu hút hơn 28.000 cư dân đến sinh sống, mang đến sự sôi nổi và nhộn nhịp của một thành phố trung tâm.

Kỳ quan "biển hồ" độc nhất tại Vinhomes Ocean Park

Hệ thống tiện ích là một trong những yếu tố khiến dự án trở nên đẳng cấp bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông thủ đô. Hàng loạt các đại tiện ích từ hệ thống giáo dục chất lượng quốc tế, trung tâm mua sắm, hơn 200 căn shop dịch vụ, siêu thị cùng chuỗi sinh thái tiện ích “tứ trụ kim cương” của Vingroup đều hiện diện tại Vinhomes Ocean Park tương tự Vinhomes Smart City.

585-202409271702562.png

Nổi bật là các công trình mang tính biểu tượng như trường đại học VinUni, Vincom Mega Mall quy mô 56.000m2 và tòa tháp văn phòng TechnoPark Tower. Đặt mục tiêu xây dựng Vinhomes Ocean Park trở thành trung tâm mới của vùng, lôi kéo nhiều tập đoàn, doanh nghiệp đến với đại đô thị.

Với sự góp mặt của biển hồ tại Vinhomes Ocean Park thì nhiều cư dân không cần đi du lịch đến Nha Trang hoặc Đà Nẵng. Bởi vì ngay trong khuôn viên đô thị là khu biển hồ có quy mô rộng đến 420ha với diện tích 6,1ha. Vinhomes đã hiện thực hóa giấc mơ “Nhà bên biển” của nhiều khách hàng.

Nhằm bảo đảm sức khỏe và sự an toàn của cư dân, chủ đầu tư dự án đã áp dụng các công nghệ Âu Mỹ để xử lý nước biển sao cho có độ mặn, độ trong và sắc xanh đạt chuẩn nhất. Ngay trên bờ là hàng dừa trải dài và bãi cát rộng 35m2 được vận chuyển trực tiếp từ thành phố biển Nha Trang.

Qua hàng loạt các thế mạnh về vị trí tọa lạc, tiện ích đồng bộ, đa dạng các loại hình nhà ở, Vinhomes Ocean Park đã trở thành điểm đến an cư và đầu tư lý tưởng của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu Vinhomes cũng ghi dấu ấn của mình tại phía Bắc Thủ đô với dự án biệt thự liền kề đẳng cấp Vinhomes Cổ Loa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá đô thị "all in one" tại Thủ đô - Vinhomes Ocean Park

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.