Hà Nội kết nối

Khám phá địa đạo Củ Chi từ bất cứ đâu qua bản đồ số 3D/360

Tuệ An 16/12/2023 - 18:23

Ngày 16-12, Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh thông tin về bản đồ 3D trực tuyến giúp du khách đang ở bất kỳ đâu cũng có thể khám phá gần 200km địa đạo Củ Chi.

a525.jpg
Một đoạn địa đạo Củ Chi trên bản đồ số 3D/360.

Theo đó, khi truy cập địa chỉ 𝐡𝐭𝐭𝐩𝐬://𝐦𝐚𝐩𝟑𝐝.𝐯𝐢𝐬𝐢𝐭𝐡𝐜𝐦𝐜.𝐯𝐧 người dân và du khách dù đang ở bất cứ đâu cũng có thể tham gia cuộc khám phá một trong những kỳ quan dưới lòng đất của Việt Nam; được trải nghiệm cảm giác như đang lặn sâu vào lịch sử và văn hóa của đất nước; nghe những câu chuyện hùng tráng và cảm động về những người lính anh hùng trong cuộc chiến tranh chống Mỹ hào hùng của dân tộc.

Đây là sản phẩm Bản đồ 3D/360 do ngành Du lịch thành phố Hồ Chí Minh phát triển. Với sự hỗ trợ của công nghệ, người dân và du khách khi trải nghiệm bản đồ số sẽ khám phá nhiều điều bất ngờ của hơn 200km địa đạo Củ Chi.

a527.png
Giao diện bản đồ số 3D/360 của ngành Du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

Những hầm trú ẩn, những bẫy ngầm, những lò lửa, những bệnh viện dưới đất, và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp in đậm dấu ấn thời kỳ kháng chiến và cuộc sống của người dân nơi đây.

a526.jpg
Một du khách nước ngoài tham quan địa đạo Củ Chi trên thực địa.

Với bản đồ 3D/360 về địa đạo Củ Chi, du khách còn được trải nghiệm công nghệ quét thuyết minh view động mang đến trải nghiệm sống động từ mọi góc nhìn. Do đó, bạn sẽ không chỉ nhìn thấy, mà còn có cảm giác như thực sự tham gia vào hành trình khám phá giá trị lịch sử này. Đây là 1 trong 8 điểm du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh có tích hợp công nghệ này trên bản đồ số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá địa đạo Củ Chi từ bất cứ đâu qua bản đồ số 3D/360

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.