Sức khỏe

Khám bệnh, phát thuốc cho các gia đình có công với cách mạng

Thu Trang 08/07/2023 - 14:47

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7, ngày 8-7, Câu lạc bộ Thầy thuốc Hoa phượng đỏ tại Hà Nội, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình “Khám bệnh nhân đạo, phát thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng”.

Tại đây, Ban tổ chức đã tặng quà 20 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, đồng thời, tổ chức thăm hỏi, khám sức khỏe cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Vê tròn 100 tuổi tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. 

3c9f648b-3b0f-4188-b684-f6c11763d005.jpeg
Khám bệnh cho những người có công với cách mạng tại Hải Phòng.

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ 40 y, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm là những người con thành phố Hải Phòng đang công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương sẽ khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc, tặng quà cho 400 người dân trên địa bàn xã Hùng Thắng. 

Cụ thể, các y, bác sĩ đã tiến hành kiểm tra huyết áp; khám sức khỏe tổng quát cho người dân với các chuyên khoa như: Tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, nội tiết; khám ung bướu, thần kinh, cơ xương khớp; khám răng hàm mặt, tai mũi họng; xét nghiệm: Điện tim, siêu âm ổ bụng tổng quát...  

Được biết, tổng trị giá chương trình là 400 triệu đồng. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa của Câu lạc bộ Thầy thuốc Hoa phượng đỏ tại Hà Nội - những người con được sinh ra, lớn lên tại thành phố Hải Phòng, học tập và làm việc tại Thủ đô tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám bệnh, phát thuốc cho các gia đình có công với cách mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.