Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương trung tâm thương mại thế hệ mới Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Việt Nam

Thanh Hiền| 28/04/2022 11:18

(HNMO) - Sáng 28-4, Công ty cổ phần Vincom Retail tổ chức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City tại Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

Được xây dựng theo mô hình "Life - Design Mall" đầu tiên tại Việt Nam, Vincom Mega Mall Smart City với quy mô 3 tầng nổi, diện tích lên tới 68.000 m2, được tích hợp công nghệ hiện đại, với kiến trúc thiên nhiên trong nhà cùng các dịch vụ đẳng cấp.

Đến với Vincom Mega Mall Smart City, người dân Thủ đô và du khách được trải nghiệm tổ hợp giải trí hàng đầu Việt Nam, nổi bật như: VS Racing - trường đua F1 mini trong nhà rộng hơn 3.000 m2 với mô hình xe F1 kích thước thực tế; karaoke studio kiểu mới Okara phiên bản 4.0; Wolfoo City - khu vui chơi phiên bản hiện thực hóa nhân vật hoạt hình Wolfoo; sân bóng sáng tạo dành cho trẻ em Kubo Nano và Funny Games...

Ngoài ra, Sen Tài Thu bên trong trung tâm thương mại mang đến những trải nghiệm spa chăm sóc khỏe và thư giãn phong cách hoàn toàn mới.

Trung tâm có gần 130 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế. Điển hình là 3 siêu thị đa dạng: Từ sản phẩm nhập khẩu cao cấp Annam Gourmet với lounge rượu vang và quầy thưởng thức đồ Âu tinh tế; siêu thị Winmart với các sản phẩm tươi ngon; siêu thị đồ gia dụng Nhật Bản Kohnan đa tiện ích.

Cùng với đó là các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm AMM, Determinant, HLA, Aristino, Fila, LYN, Converse... và điểm đến dành cho người chơi golf tại Le Coq Sportif, Mipa Golf với phòng tập golf 3D; khám phá “Thế giới ẩm thực” với các thương hiệu: Dookki, Daltable, Mr.Dakgalbi, Mc Donalds, các nhà hương vị Việt Nam…

Bên cạnh đó, trung tâm còn có làng đặc sản quảng bá giới thiệu sản phẩm đặc sản và thủ công mỹ nghệ truyền thống của doanh nhân nữ Thủ đô.

Chia sẻ nhân dịp khai trương trung tâm thương mại, bà Trần Mai Hoa, Tổng Giám đốc Vincom Retail khẳng định, với việc đưa vào hoạt động Vincom Mega Mall Smart City - trung tâm thương mại thứ 81 trong hệ thống Vincom, Vincom Retail đã đánh dấu bước phát triển mới của mô hình trung tâm thương mại trải nghiệm và kết nối tại Việt Nam, với kỳ vọng tạo nên luồng gió mới và tích cực để thúc đẩy sự bứt phá của thị trường bán lẻ Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương trung tâm thương mại thế hệ mới Vincom Mega Mall Smart City đầu tiên của Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.