Doanh nghiệp

Khai trương siêu thị FujiMart mới

Hiền Mai 28/09/2024 - 15:29

Chuỗi siêu thị FujiMart đã khai trương thêm chi nhánh mới tại quận Cầu Giấy với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đến 10-10, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản cho người dân thủ đô.

TẠI TÒA NHÀ TRUNG YÊN 1, CẦU GIẤY, HÀ NỘI

585-202409281456571.jpg
FujiMart Trung Yên khai trương ngày 28-9 với vô vàn ưu đãi hấp dẫn tới 10-10.

Siêu thị FujiMart mới tọa lạc tại Tòa nhà Trung Yên 1, số 1 lô 1A đường Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội khai trương ngày 28-9-2024. Đây là siêu thị thứ hai của hệ thống này hoạt động tại quận Cầu Giấy, sau chi nhánh 89 Lạc Long Quân đã khai trương vào tháng 4 năm nay.

FujiMart Trung Yên có diện mạo cải tiến đầy ấm cúng với tông màu gỗ sáng bao phủ khắp các biển bảng quầy hàng trong siêu thị. Một số điểm nhấn như đèn LED và các đường trang trí uốn lượn mang lại nét hiện đại và tinh tế cho không gian siêu thị. Siêu thị có trần cao thoáng đãng với những khu vực được thiết kế nổi bật như quầy Delica, Bakery và Khu ẩm thực sẽ mang lại trải nghiệm thoải mái cho khách hàng mua sắm tại đây.

FujiMart Trung Yên bày bán tới 10.000 mã hàng tiêu dùng từ các sản phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đồ ăn liền đến hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng… trên một mặt sàn lớn có diện tích tiêu chuẩn khoảng 1.000m2, giúp người dân thoải mái mua sắm mọi thứ mình cần tại cùng một nơi. Các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản và các quốc gia khác với nguồn gốc rõ ràng, giúp khách hàng an tâm khi mua sắm.

Với tiêu chí “Fresh Everyday - Tươi ngon mỗi ngày” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống, sản phẩm tại siêu thị FujiMart luôn được chú trọng chất lượng và làm mới thường xuyên. Hệ thống tủ đông mát sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản là yếu tố quan trọng để bảo quản sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, siêu thị đặc biệt chú trọng đến nhiệt độ tiêu chuẩn để bảo đảm các sản phẩm luôn giữ được chất lượng tươi ngon nhất.

585-202409281456572.jpg
FujiMart Trung Yên có không gian hiện đại, cung cấp đầy đủ mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân Thủ đô.

Siêu thị FujiMart nổi tiếng với các món ăn chế biến sẵn Delica và bánh tươi với đa dạng hương vị từ Á tới Âu, được chế biến phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Các món ăn Delica do đầu bếp tại FujiMart trực tiếp chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm mang lại bữa ăn tiện lợi nhưng vẫn đủ dinh dưỡng cho cả những khách hàng bận rộn.

Bánh tươi FujiMart được sản xuất thơm mới mỗi ngày theo công thức đặc biệt từ các chuyên gia bánh hàng đầu xứ sở hoa anh đào. Không chỉ vậy, các đầu bếp lành nghề của FujiMart còn liên tục tìm hiểu để cho ra mắt các mẫu bánh mới nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các khách hàng.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đậm phong cách Nhật Bản, FujiMart bố trí một khu vực ẩm thực với đủ tiện nghi bàn ghế, lò vi sóng, đũa thìa và giấy ăn để khách hàng có thể nghỉ ngơi và thưởng thức trực tiếp các món ăn ngon lành ngay bên trong siêu thị.

Đại diện FujiMart Việt Nam chia sẻ rằng hệ thống siêu thị sẽ tiếp tục vận dụng những bí quyết, kinh nghiệm, phương pháp quản lý về độ tươi ngon của Nhật Bản để mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Tại FujiMart, tiêu chí xanh, sạch, bảo đảm chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Cùng với không gian mua sắm thân thiện và thuận tiện, siêu thị FujiMart Trung Yên hy vọng sẽ trở thành một trong những địa chỉ mua sắm được người dân Thủ đô yêu thích.

585-202409281456573.jpg
Siêu thị tổ chức nhiều chương trình ưu đãi sản phẩm tới 50% và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Nhân dịp khai trương, FujiMart Trung Yên mang tới chuỗi chương trình khuyến mại bao gồm: Chương trình Vòng quay may mắn với cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn từ ngày 28 đến 30-9. Hàng nghìn phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng dành tặng cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên lần đầu tại hệ thống FujiMart và mua sắm hóa đơn 300.000 đồng tại FujiMart Trung Yên từ 28-9 đến 2-10. Đặc biệt, chương trình ưu đãi tới 50% toàn bộ ngành hàng từ ngày khai trương đến ngày 10-10 giúp cho khách hàng có đa dạng lựa chọn mua sắm tiện lợi và tiết kiệm khi tới FujiMart Trung Yên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương siêu thị FujiMart mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.