Sản phẩm dịch vụ

Khai trương Mộc Hương Spa - Spa làm đẹp phong cách Á - Âu giữa lòng Hà Nội

Phong Lan 28/10/2023 - 10:38

Tháng 11 sắp tới này, Mộc Hương Spa - một địa điểm làm đẹp dành cho phái nữ nằm giữa lòng Hà Nội, với không gian phong cách kết hợp giữa vẻ đẹp Á Đông truyền thống và sự thanh lịch của châu Âu hiện đại, sẽ chính thức đi vào hoạt động với hàng loạt các ưu đãi giảm giá lên tới 50%.

581-202310281023231.jpg
Mộc Hương Spa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11.

Không gian phong cách Á - Âu hiện đại, tinh tế

Kết hợp sự hòa quyện giữa các yếu tố truyền thống Á Đông và hiện đại phương Tây, Mộc Hương Spa mang đến không gian thoải mái và ấm cúng, ngay từ bước chân đầu tiên. Tông màu chủ đạo của không gian là các gam màu hiện đại như gỗ sáng và màu trắng, tạo nên cảm giác ấm áp và thanh lịch.

581-202310281023232.jpg
Không gian mang phong cách Á - Âu tạo không gian ấm áp, thanh lịch.

Ánh sáng mềm mại, âm thanh nhẹ nhàng, hương thơm tinh dầu tự nhiên tạo không gian thoải mái để khách hàng thư giãn. Phòng dịch vụ làm đẹp được trang bị các thiết bị hiện đại và được thiết kế với sự tinh tế và sự chú trọng đến chi tiết, tạo điều kiện tốt cho việc làm đẹp và phục hồi.

Tất cả những yếu tố này cùng nhau tạo nên một không gian spa theo phong cách Á - Âu, kết hợp giữa sự truyền thống và hiện đại, nơi khách hàng có thể thư giãn, phục hồi và tận hưởng trải nghiệm làm đẹp trong một môi trường sang trọng và tinh tế.

Cảm giác nâng niu, thư thái

Bước vào spa với một không gian sang trọng và thư thái, màu sắc mềm mại, ánh sáng dịu dàng, nơi bạn có thể tránh xa khỏi cuộc sống ồn ào và căng thẳng hàng ngày, tái nạp năng lượng, đảm bảo tận hưởng thời gian riêng tư và tập trung hoàn toàn vào bản thân mình.

581-202310281023233.jpg
Trải nghiệm cảm giác thư thái, nâng niu tại Mộc Hương Spa.

Với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và đặt tâm điểm chăm sóc sức khỏe và tinh thần của khách hàng lên trên, Mộc Hương Spa chú trọng sự phục hồi cả tinh thần và cơ thể. Mọi dịch vụ và liệu pháp được thực hiện với sự tỉ mỉ và tận tâm, đảm bảo tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng trong hành trình nâng tầm sắc đẹp, cân bằng cảm xúc.

Trải nghiệm dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp tại Mộc Hương Spa

Đội ngũ chuyên gia tại Mộc Hương Spa được đào tạo chuyên sâu với các dịch vụ chăm sóc da và thư giãn chất lượng hàng đầu, từ massage thư giãn, liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu, gội đầu dưỡng sinh cùng đa dạng nhiều dịch vụ khác để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phái nữ.

Với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến giúp bạn tận hưởng sự tiện lợi và hiệu quả của công nghệ trong quá trình làm đẹp, đồng thời đảm bảo sự tự tin và hài lòng về vẻ đẹp đồng thời đảm bảo an toàn và chất lượng.

Cảm giác thư giãn và nâng niu tại spa là một trải nghiệm đầy tinh thần và tình cảm, cùng Mộc Hương Spa giúp bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc dành riêng cho bản thân!

●Thời gian mở cửa: Thứ 2 - chủ nhật: 8h-21h

●Liên hệ: Hotline 0917.571.379

●Website: https://mochuongspa.vn/

●Fanpage: https://www.facebook.com/mochuongspavn/

●Địa chỉ: 41 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội. https://www.google.com/maps?cid=4140349048818415665

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Mộc Hương Spa - Spa làm đẹp phong cách Á - Âu giữa lòng Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.