Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương điểm cung cấp thực phẩm an toàn tại quận Thanh Xuân

Hà Hiền| 14/10/2022 16:39

(HNMO) - Ngày 14-10, quận Thanh Xuân đã khai trương điểm giới thiệu, bán sản phẩm, thực phẩm an toàn có kiểm soát tại địa chỉ 103 H1 Hoàng Đạo Thành, phường Kim Giang (quận Thanh Xuân). Đơn vị cung cấp hàng hóa cho điểm bán hàng là Công ty TNHH Hương Việt Sinh - đơn vị cung cấp thực phẩm an toàn và suất ăn dinh dưỡng, phục vụ suất ăn bán trú cho học sinh tại nhiều trường học.

Các đại biểu cắt băng khai trương điểm giới thiệu, bán sản phẩm, thực phẩm an toàn có kiểm soát.

Tại lễ khai trương, Giám đốc Công ty TNHH Hương Việt Sinh Vũ Lan Sinh cam kết thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh cũng như trong công tác an toàn thực phẩm. Tất cả các sản phẩm công ty bày bán tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm an toàn thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật.

Công ty TNHH Hương Việt Sinh có hệ thống trang trại trồng các loại rau củ quả theo tiêu chuẩn Vietgap. Cùng với đó là chuỗi liên kết chăn nuôi gia súc, gia cầm, xưởng sản xuất đậu phụ, giá đỗ, bún, bánh phở và các sản phẩm chế biến từ thịt được đánh giá chứng nhận OCOP từ 3 sao đến 4 sao, được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.

Nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua những sản phẩm an toàn. 

Hiện nay, vấn đề an toàn thực phẩm đang được cả xã hội rất quan tâm. Vì thế, việc hình thành điểm giới thiệu, bán sản phẩm, thực phẩm an toàn có kiểm soát giúp người dân yên tâm hơn trong việc lựa chọn thực phẩm cho những bữa ăn hằng ngày.

Bà Nguyễn Thị Hằng, trú tại ngõ 102 Hoàng Đạo Thành cho biết: “Là người nội trợ, tôi luôn mong muốn các thành viên trong gia đình được sum vầy bên những bữa ăn bảo đảm an toàn, vệ sinh thực phẩm, đầy đủ dinh dưỡng. Vì thế, ngay sau khi biết tin gần nhà có điểm cung cấp thực phẩm sạch, tôi đã đến đây chọn mua một số sản phẩm. Tất cả đều tươi ngon, sắp xếp khoa học, hợp vệ sinh”. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương điểm cung cấp thực phẩm an toàn tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.