Hà Nội kết nối

Khai mạc Ngày hội chuyển đổi số ngành Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long

Tuệ An 11/07/2023 - 15:27

Ngày 11-7, tại thành phố Cần Thơ, Ngày hội Chuyển đổi số ngành Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ khai mạc.

a373.jpg
Các đại biểu dự ngày hội.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023.

Sự kiện nhằm giới thiệu các nền tảng ứng dụng công nghệ số trong du lịch, đồng thời, để các cơ quan quản lý nhà nước giữa các địa phương liên kết chia sẻ kinh nghiệm trong công tác ứng dụng công nghệ vào quản lý.

a372.jpg
Quang cảnh sự kiện.

Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh Bùi Thị Ngọc Hiếu cho biết: "Trong không gian ngày hội, Ban tổ chức còn tổ chức tọa đàm chuyên đề về ứng dụng công nghệ nhân tạo vào du lịch với những chuyển giao công nghệ số và đặc biệt là Diễn đàn chuyển đổi số du lịch. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những phương pháp mới ứng dụng vào thực tiễn phát triển du lịch của từng địa phương cũng như cả hệ sinh thái du lịch Đồng bằng sông Cửu Long và thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới".

Trong khuôn khổ ngày hội, còn diễn ra nhiều hoạt động như: Tổ chức triển lãm, giới thiệu các nền tảng công nghệ, giải pháp chuyển đổi số trong du lịch. Hoạt động giới thiệu một số nền tảng công nghệ, giải pháp chuyển đổi số trong du lịch đang được ứng dụng triển khai hiệu quả...

a374.jpg
Doanh nghiệp giới thiệu công cụ, phương pháp chuyển đổi số ngành Du lịch.

Ban tổ chức cũng tạo không gian giao thương (B2B) giữa các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch với các doanh nghiệp kinh doanh các dịch vụ công nghệ để tìm kiếm các cơ hội hợp tác triển khai các ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý, kinh doanh du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Ngày hội chuyển đổi số ngành Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.