Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc Giải cầu lông gia đình Hà Nội năm 2020

Ngân Hà| 22/06/2020 12:18

(HNMO) - Sáng 22-6, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức lễ khai mạc Giải cầu lông gia đình Hà Nội năm 2020. Đây là hoạt động thể thao nằm trong chuỗi các hoạt động của thành phố chào mừng kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

 Các trận cầu diễn ra rất sôi nổi ngay sau lễ khai mạc.

Tại lễ khai mạc, bà Trần Thị Vân Anh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, Giải cầu lông gia đình Hà Nội là giải thường niên diễn ra vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam. Giải đấu được tổ chức nhằm khuyến khích các thế hệ trong mỗi gia đình tích cực luyện tập thể thao vì sức khỏe, góp phần xây dựng gia đình, tổ dân phố, xã, phường văn hóa, xã hội văn minh.

Với gần 200 vận động viên của 22 đoàn tham dự, các vận động viên cùng tham gia tranh tài ở 4 nội dung, gồm: Đôi vợ chồng với 3 nhóm tuổi; đôi bố và con trai với 3 nhóm tuổi; đôi mẹ và con trai với 2 nhóm tuổi và nội dung mẹ - con gái.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận cầu đã diễn ra sôi nổi, nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu đẹp mắt.

Thông qua giải cũng nhằm phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia Giải cầu lông gia đình toàn quốc năm 2020 tại tỉnh Đắk Lắk, dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 7-2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Giải cầu lông gia đình Hà Nội năm 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.